นาธาน-สกาย ไฮฯ ปลื้มรับเยาวชนและองค์กรดีเด่น

ข่าวกีฬา Monday September 4, 2006 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--อาร์เอส
เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2549 ซึ่งตรงกับในวันที่ 20 กันยายน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จึงได้จัดงาน วันเยาวชนแห่งชาติ ขึ้น ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง พร้อมกับทำการคัดเลือกและมอบโล่เกียรติคุณและเกียรติบัตรให้แก่บุคคลและองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อเยาวชน โดยจำแนกเป็นประเภทเยาวชน กลุ่มเยาวชน บุคคล และองค์กร
สำหรับผู้ที่ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัลฯในปีนี้ ได้แก่ นาธาน โอร์มาน ศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นสาขาสื่อมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคม และสำหรับองค์กรที่ได้รับรางวัล ได้แก่ บริษัท สกาย-ไฮเน็ตเวิร์ค จำกัด โดยผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวจะเข้ารับพระราชทานรางวัลจาก สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ ในวันที่ 20 กันยายน 2549 ทั้งนี้ นาธาน ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า...
“รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งเลยครับ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นเยาวชนดีเด่นเนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติในปีนี้ และต้องขอขอบพระคุณคณะกรรมการทุกท่านที่พิจารณาคัดเลือกผมและบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์คฯ ให้เข้ารับพระราชทานรางวัลโล่เกียรติคุณจากสมเด็จ พระบรมโอรสธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร สำหรับรางวัลฯ ที่ได้รับในครั้งนี้จะช่วยทำให้ผมมีกำลังใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกสู่สาธารณชน จะทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนทุกคน และทำคุณประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสังคมต่อไปครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ