รับเต็มๆ ไร้ขีดจำกัดกับบัตรเดบิตและบัตรเครดิต TMB รายเดียวที่ให้คะแนนสะสม 3 เท่า และ 5 เท่า ไม่เกี่ยงร้านช้อปและยอดค่าใช้จ่ายในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

ข่าวทั่วไป Monday December 18, 2006 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--ธ.ทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ให้ลูกค้าง่ายๆ มากกว่าใคร มอบความสุขสันต์ในช่วงฉลองเทศกาลคริสต์มาสปีใหม่แบบไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้ถือบัตรเดบิตและบัตรเครดิต TMB โดยมอบข้อเสนอคะแนนสะสม 3 เท่า และ 5 เท่า แบบง่ายๆ โดยไม่จำกัดยอดการใช้จ่ายขั้นต่ำและสูงสุด และยังได้รับสิทธิ์เต็มๆ ไม่ว่าจะช้อปที่ร้านไหนทั้งในและต่างประเทศ
นางอัญชลี สามเสน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคารทหารไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่และเป็นการสมนาคุณลูกค้าบัตรเดบิตให้ฉลองเทศกาลได้เต็มที่ บัตรเครดิต และ บัตรเดบิต TMB จึงได้มอบคะแนนสะสม ทีเอ็มบีรีวอร์ดส์ 3 เท่า ให้แก่ผู้ที่ใช้จ่ายด้วยบัตรของ TMB ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 24 ธันวาคม 2549 และ 6 มกราคม - 15 มกราคม 2550 และจะเพิ่มคะแนนให้เป็นพิเศษเป็น 5 เท่าของปกติสำหรับการใช้จ่ายในช่วงวันที่ 25 ธันวาคม 2549 — 5 มกราคม 2550 ดังนั้นทุก 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตร TMB ซึ่งปกติจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ก็จะได้รับเพิ่มเป็น 3 และ 5 คะแนนตามลำดับ เพื่อเร่งโอกาสแลกของรางวัลหรือแลกเป็นไมล์สะสมรอยัลออร์คิดพลัสของการบินไทย (ROP) ให้เร็วยิ่งขึ้นเป็นพิเศษ
“นับว่า TMB เป็นรายเดียวที่สมนาคุณลูกค้าผู้ถือบัตรแบบไม่มีการจำกัดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำหรือกำหนดยอดใช้จ่ายสูงสุด รวมทั้งไม่จำกัดสถานที่ไปใช้จ่าย ไม่ว่าจะช้อปที่ไหนก็ได้สิทธิ์ไปทันที ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ และไม่ต้องลุ้นรอรับคะแนน จึงเป็นโปรแกรมที่เรามั่นใจว่าดีที่สุดและสมนาคุณแก่ลูกค้ามากที่สุดแบบไม่มีเงื่อนไขและมากกว่าใครในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ อีกทั้งเรายังมีโปรแกรมโปรโมชั่นอื่นที่สมนาคุณลูกค้าเป็นพิเศษคู่ขนานไปอีกด้วย” นางอัญชลี กล่าว
ในช่วงเทศกาลนี้บัตรเดบิตและบัตรเครดิต TMB ยังได้ร่วมกับวีซ่า ในรายการ Visa Countdown'07 - Win What You Buy" ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2549 - 14 มกราคม 2550 เช่น ถ่ายภาพที่ระลึกกับต้นคริสต์มาส TMB ณ บริเวณพื้นที่หน้าศูนย์การค้า Siam Center รับส่วนลด 5-50% จากร้านค้า และห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ด้วยบัตรเครดิต TMB และบัตรเดบิต TMB รับสิทธิ์ชิงโชครางวัลเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ
สำหรับลูกค้าบัตรเดบิตและบัตรแครดิตที่ใช้บริหารที่ร้านแบลคแคนยอนและอาหารครบตั้งแต่ 250 บาทขึ้นไป จะได้รับกาแฟเย็นฟรี 1 แก้ว ส่วนผู้ที่รับประทานอาหารที่ภัตตาคารฮั่วเซ่งฮง และฮองมิน จะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับค่าอาหาร15% (เฉพาะที่ทานในร้าน) อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร โทร. 02 242 3255/ 02 242 3260
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ