เชฟโรเลต จับมือ สก๊อต มอบรถ เชฟโรเลต ออพตร้า รางวัลใหญ่ ร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขาย

ข่าวทั่วไป Wednesday January 11, 2006 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ สก๊อตซุปไก่สกัด สก๊อตรังนกแท้ และยูเซน จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย (จำกัด) โดยเลือกรถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า เป็นรางวัลสูงสุดสำหรับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งนี้ โดย มร.จอห์น ธอมสัน (ซ้าย) รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งมอบรถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 MT มูลค่ากว่า 7 แสนบาท ให้กับ สมศักดิ์ ชวาลเวชกุล (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อเร็ว ๆ นี้
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดี ที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับสก๊อตในครั้งนี้ เนื่องจากทั้งเชฟโรเลตและสก๊อตต่างเป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า โดยสก็อตเป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้ามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ในขณะที่เชฟโรเลตผลิตรถยนต์ที่แข็งแกร่งเปี่ยมด้วยสมรรถนะ และความปลอดภัย
ดังนั้นการเลือกเชฟโรเลตเป็นรางวัลสูงสุด จึงถือว่าเป็นการมอบสิ่งที่ดีที่สุดสิ่งหนึ่งให้กับลูกค้าเป็นอย่างดี” ลูกค้าสามารถร่วมสนุกชิงโชครางวัลใหญ่ รถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 MT มูลค่ากว่า 7 แสนบาท ในกิจกรรมส่งเสริมการขายได้ โดยเขียนชื่อที่อยู่ ลงบนกล่องเปล่า ด้านภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาจีน ของผลิตภัณฑ์สก๊อตซุปไก่สกัด สก็อตรังนกแท้ และยูเซน ชนิดใดก็ได้ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 2 สะพานใหม่ กรุงเทพฯ 10221 หรือกล่องรับชิ้นส่วน ณ เคาท์เตอร์ สก๊อต ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 14 มีนาคม 2549 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า ในวันที่ 20 มีนาคม 2549 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการกล่องดำ ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30-23.30 น.
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com
ยานุมาศ ทองญวน
เจ้าหน้าที่การตลาด
บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-669-2838 ต่อ 502
แฟกซ์ 02-241-3545
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เชฟโรเลต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ