"โจนัส&คริสตี้"พลอดรักผ่านบทเพลงสไตล์หมอลำ "บอกรักสัญญาใจ" พร้อมส่งมิวสิควิดีโอลงจอ ต้น ต.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday October 13, 2006 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--ป่องทรัพย์
ปล่อยเพลงใหม่มาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสองฝรั่งรักษ์ไทใจลูกทุ่ง "โจนัส&คริสตี้" ศิลปิน "ค่ายดังดัง" สังกัดป่องทรัพย์ เจ้าของอัลบั้ม "หนุ่มตำลาว สาวตำไทย" ที่กำลังมาแรงแซงโค้งอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดส่งเพลง "บอกรักสัญญาใจ" เพลงคู่สไตล์หมอลำแต๊ๆ ที่ถ่ายทอดคารมการจีบสาวของหนุ่มปากหวานแต่รักจริงกับสาวงามแดนอีสาน มาฝากคนที่กำลังอินเลิฟ...โดยเจ้าตัวออกมาเปิดเผยถึงเพลงนี้ว่า
"บอกรักสัญญาใจ" เป็นอีกเพลงในอัลบั้ม "หนุ่มตำลาว สาวตำไทย" ที่เราร้องคู่กัน มีเนื้อหาเกี่ยวกับหนุ่มที่ไปเที่ยวงานเทศกาลทางภาคอีสานแล้วเกิดปิ๊งปั๊งสาวงามเจ้าถิ่น จึงเข้าไปจีบแต่สาวเจ้าไม่เชื่อใจกลัวจะมาหลอก เลยต้องใช้คำมั่นสัญญามาพิชิตใจสาว...บอกรักสัญญาใจ เป็นเพลงรักจังหวะสนุกๆ ฟังง่าย สามารถโยกย้ายส่ายรำได้ตามจังหวะ ด้วยท่วงทำนองที่คุ้นหูบรรเลงจากดนตรีพื้นบ้านแท้ๆ มีภาษารักที่สละสลวยผสมผสานภาษากลางกับภาษาท้องถิ่นอีสาน (หมอลำ) ได้อย่างกลมกลืนลงตัว อยากให้แฟนเพลงลองฟังกันดู คิดว่าน่าจะโดนใจใครหลายคน โดยเฉพาะคู่รัก" โจนัส&คริสตี้ กล่าว
แฟนๆ ของ "โจนัส&คริสตี้" เตรียมพบกับมิวสิควิดีโอเพลง "บอกรักสัญญาใจ" ที่ต้นสังกัดวางคิวเตรียมออกอากาศ ต้นเดือนต.ค.นี้ ในรายการเพลง ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PR.ส่วนงานศิลปิน
ดี, เจี๊ยบ, กิ๋ง, เบิร์ด 0-2514-7999 ต่อ 1608, 1607, 2516
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ