HUGGER ระดมคลังทั่วประเทศ อัดแผนการตลาดใหม่เตรียมบุกตลาดครึ่งปีหลัง

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2006 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ฮักเกอร์(ประเทศไทย)
บริษัท ฮักเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในน้ำมันหล่อลื่น จัดการประชุม ระดมผู้จัดการคลังจากทั่วประเทศกว่า 60 จังหวัด รับฟังแผนการตลาดรูปแบบใหม่ พร้อมโชว์ผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นจากเดิม ซึ่งสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ต่างแสดงความพึงพอใจ มั่นใจเป็นการกระตุ้นการทำงานได้อย่างดี เผยครึ่งปีหลังยอดคลัง สมาชิกและยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 100 เปอร์เซ็นต์
บริษัท ฮักเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจขายตรงสารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในน้ำมันหล่อลื่น ที่คิดค้น และสร้างสรรค์ขึ้นโดยคนไทย รายแรกและรายเดียว จัดประชุมผู้จัดการคลังทั่วประเทศ ระดมพลรับฟังนโยบายการตลาดรูปแบบใหม่ เตรียมรุกนำสมาชิกเข้าสู่ผลตอบแทนสูงสุดด้วยนโยบายแผนการตลาดใหม่ ภายใต้ชื่อ HUGGER MID YEAR PLAN “CHANGER”
นายประสบชัย ลิ่มธรรมรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท ฮักเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การปรับแผนการตลาด F-I-O รูปแบบใหม่และผลตอบแทนแก่สมาชิกในครั้งนี้ จะทำให้สมาชิกมีรายได้เพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว บริษัท ฯ พยายามปรับแผนการตลาดเพื่อให้สมาชิกมีรายได้ที่ดีขึ้น ผมมองว่าเราเดินมาไกลแล้ว จำนวนสมาชิกก็เพิ่มมากขึ้น ผมจึงพยายามพัฒนาให้ดีขึ้น ทั้งตัวสินค้าทั้งเก่าและใหม่ ดังนั้นแผนการตลาดจึงต้องมีการพัฒนาควบคู่กันไปด้วย สำหรับแผนใหม่ที่เราปรับขึ้นคลังทุกคลังต่างให้การยอมรับหมด บริษัท ฯ จะมีการจ่ายผลตอบแทนให้กับสมาชิกทั้งรายสัปดาห์และแบบรายเดือน ขึ้นอยู่ที่ว่าสมาชิกคลังแต่ละท่านจะมีความพึงพอใจในรูปแบบไหน สำหรับการซื้อสินค้าก็ไม่จำเป็นต้องซื้อยกกล่องสามารถซื้อคละกันได้
สำหรับแผนการตลาด F-I-O รูปแบบใหม่นั้นบริษัท ฯ จะเน้นการเจาะพื้นที่ตลาดเพื่อขยายจำนวนคลังและเพิ่มผลตอบแทนให้กับสมาชิกมากขึ้น ซึ่งผลประโยชน์ที่สมาชิกจะดีรับนั้นมีอยู่ 2 รูปแบบ คือ BIG MONTH (จ่ายผลตอบแทนเป็นรายเดือน) และ BIG WEEK (จ่ายผลตอบแทนเป็นรายสัปดาห์) ทุกวันที่ 10 ,20 และ 30 ของเดือน โดยที่สมาชิกสามารถเลือกได้ว่าต้องการ ผลตอบแทนในรูปแบบไหน ซึ่งในแต่ละรูปแบบสมาชิก จะต้องสะสมให้ได้ 1,200 BV สำหรับผู้ที่ชอบการบริหารยอด ก็เหมาะสำหรับ F-I-O แบบ BIG WEEK สำหรับผู้ที่ชอบการบริหารบุคลากร (สร้างเครือข่าย) ก็แนะนำให้เลือกแบบ BIG MONTH ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบ จะสร้างผลตอบแทนเพิ่มขึ้นกว่าแผนเดิมอีกเท่าตัว
นายประสบชัย กล่าวเสริมอีกว่า “ธุรกิจของเราไม่ต้องการให้สมาชิกกักตุนสินค้ามากมาย ไม่ต้องการให้สมาชิกนำเงินมาหมดกับเรื่องไร้เหตุผล เมื่อทุกฝ่ายต่างให้การยอมรับและทำความเข้าใจกับรูปแบบการใหม่การตลาดก็จะสามารถดำเนินไปได้เองโดยอัตโนมัติ เมื่อการตลาดดีขึ้นคลังก็จะได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นเพราะยอดขายจะดีขึ้น ในช่วงปลายปีเราจะมีการมอบรางวัลให้กับคลังที่ทำยอดขายได้สูงสุดในตำแหน่ง STAR ซึ่งตำแหน่งที่ได้รับตรงนั้นสมาชิกที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับผลตอบแทนเป็นโบนัสและอื่น ๆ อีกมากมายครับ”
นายอภิรักษ์ กุณฑียะ ผู้จัดการทั่วไป เปิดเผยว่า นอกจากผลตอบแทนที่เพิ่มมากขึ้นแล้วบริษัทฯ ยังมีการเพิ่มระบบบริการออนไลน์ให้แก่สมาชิกคลังสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลการสั่งสินค้าแบบออนไลน์ระหว่างสมาชิกกับบริษัท ฯ นอกจากนั้นระบบนี้ยังสามารถช่วยให้บริษัท ฯ สามารถวิเคราะห์ได้ว่าคลังแต่ละแห่งต้องการเพิ่มหรือลดสินค้าตัวใด เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและให้คำปรึกษากับคลังนั้น ๆ ครึ่งปีหลังบริษัท ฯ ยังมีการจัดอบรมเพื่อให้ความรู้และเพิ่มทักษะในเรื่องของผลิตภัณฑ์ การบริหารจัดการและการตลาดให้แก่สมาชิก รองรับการขยายตลาดที่กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะนี้”
สำหรับสื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปอนด์ 0-6408-5548 ,0-2704-7958 ต่อ 207
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ