สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และ บ.ถนัดหนัง จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “สลัดตาเดียว กับ เด็ก 200 ตา”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2006 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
บ.สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บ.ถนัดหนัง จำกัด ใคร่ขอเชิญชวนพี่น้องสื่อมวลชนเข้าร่วมงานและทำข่าวพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ที่จะพาท่านร่วมผจญภัย ล่า หาขุมทรัพย์ท่ามกลางมหาสมุทรที่เวิ้งว้าง ไปกับเรื่อง “สลัดตาเดียว กับ เด็ก 200 ตา” ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของ ปื๊ด ธนิตย์ จิตนุกูล
พร้อมเปิดตัว 8 นักแสดงนำเด็กในเรื่อง ที่ผ่านการคัดเลือกจากเด็ก ๆ ที่ร่วมสมัครกว่า 4,000 คน และร่วมสัมภาษณ์นักแสดงนำในเรื่องอย่าง ศรัณยู วงศ์กระจ่าง , น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ , เกศริน เอกทวิชกูล (แสดงเป็น โป๊ยเซียน ใน ไฉไล) , ดี๋ ดอกมะดัน ,นิรุจน์ สาวสุชาติ (แสดงเป็น ม้า ใน จี้) , โอเลี้ยง คนหัวหมอ (แสดงเป็นพระ ใน แหยมยโสธร) และเหล่านักแสดงตลกอีกมากมาย ที่องค์พระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2549 ตามกำหนดการดังต่อไปนี้
เวลา 08.30 -09.00 น. รับประทานอาหารว่าง
เวลา 09.00-10.00 น.เก็บภาพบรรยากาศการประกอบพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “สลัดตาเดียว”
เวลา 10.00-12.00 น. เชิญสื่อมวลชนสัมภาษณ์ ถ่ายภาพ ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ นักแสดงร่วมพร้อมทีมงาน
เรื่องย่อ “สลัดตาเดียว กับ เด็ก 200 ตา”
“สลัดตาเดียว กับ เด็ก 200 ตา” ภาพยนตร์แนวผจญภัย แฟนตาซี ที่จะชวนผู้คนทุกเพศทุกวัยสนุกสนาน ผจญภัย ไปกับเหล่าโจรสลัด และเด็ก ๆ ผ่านมุมมองของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ปื๊ด ธนิตย์ จิตนุกูล
เรื่องราวของเด็ก ๆ 9 คน ที่นำทีมโดย น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ ที่พลัดหลงไปเจอกับสลัดตาเดียวอย่าง ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง และร่วมผจญภัยกับเหล่าตัวร้ายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนาน โดยทางทีมงานจะยกกองไปล่าสมบัติกันไกลถึงชายหาดจังหวัดตรัง และกระบี่ กันเลยทีเดียว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ