จีเอฟเอ ปลื้มยอดขายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทะลุเป้ากว่า 5 ล้านบาทต่อเดือน

ข่าวทั่วไป Monday November 13, 2006 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
กระแสลูกค้าตอบรับผลิตภัณฑ์ภัณฑ์คุณภาพมาแรง ส่งผลให้จีเอฟเอทำยอดขายเพียงเดือนแรกด้วยรายได้จากร้าน 2 สาขา ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัจด์ แฟคตอรี่ และนิวยอร์ก เดลี่ ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณฝั่งผู้โดยสารภายในประเทศบริเวณอาคารเทียบเครื่องบิน บี (B) และฝั่งผู้โดยสารต่างประเทศอาคารเทียบเครื่องบินเอฟ (F) ทะลุกว่า 5 ล้านบาท ส่งเสริมให้ได้ส่วนแบ่งตลาดภายในประเทศเพิ่มขึ้น สอดรับกับเป้านักเดินทางที่การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทยตั้งเป้าไว้ 42 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้
มร. เฟรด โมฮาวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “จีเอฟเอ ตื่นเต้นกับความสำเร็จในการให้บริการผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ภายในร้าน ลูกค้าต่างชื่นชอบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพที่จำหน่ายทั้ง 3 แบรนด์ ทั้งคอฟฟี่ เวิลด์ ที่ให้บริการเครื่องดื่มประเภทแฟรบเป้และกาแฟทั้งร้อนและเย็น ผลิตภัณฑ์คุณภาพประเภทแซนวิช สลัด และซุป ภายใต้แบรนด์นิวยอร์ค เดลี่ และไอศครีมซุปเปอร์ พรีเมียม เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟคตอรี่ ที่ลูกค้าสามารถเลือกคลุกเคล้าไอศครีมที่ชื่นชอบกับมิกซ์อินหลากหลายชนิดบนแผ่นหินอ่อนเย็นจัด โดยจากการที่เราเปิดร้านมาได้ 1 เดือน พบว่า ลูกค้าชื่นชอบสินค้าหลากหลายแบรนด์ที่ให้บริการในร้านเดียว เพราะลูกค้าสามารถได้รับประสบการณ์ที่หลากหลาย”
“นอกจากการเปิดให้บริการภายในสนามบิน ซึ่งถือเป็นการสร้างการจดจำตราสินค้าโดยเฉพาะในหมู่คนชาวต่างชาติแล้ว จีเอฟเอ ยังดำเนินธุรกิจในต่างประเทศด้วย โดยเราดำเนินธุรกิจทั้งหมดใน 7 ประเทศ รวมประเทศไทยด้วย โดยอินเดียเป็นประเทศหนึ่งที่มีอัตราการเติบโตสูง รวมทั้ง เรายังได้รับความสนใจจากแฟรนไชซีรายใหญ่ๆ ล่าสุดได้เซ็นต์สัญญากับแฟรนไชซีรายแรกในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีนเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รวมทั้งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนเจรจากับคู่ค้าในหลาย ๆ ประเทศเช่นกัน ซึ่งนับเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง” มร. เฟรด กล่าวเพิ่มเติม
หมายเหตุบรรณาธิการ
บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ ดำเนินธุรกิจ และบริหารแฟรนไชส์อาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ พิซซ่า คอร์เนอร์ และนิวยอร์ก เดลี่ โดยผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เวปไซต์ www.gfacorp.com .
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวดี ชมบุญ (089 669 5286) / เกษมศรียูเฟมิโย (081 611 4696)
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ yuwadi@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ