ไปรษณีย์ไทยรุกขยายเคาน์เตอร์บริการในเมืองปูพรม “ไปรษณีย์ไม่มีวันหยุด” ต่อเนื่องถึงปีหน้า

ข่าวทั่วไป Thursday November 30, 2006 12:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยขยายบริการแบบไม่มีวันหยุด เน้นเจาะพื้นที่ย่านเทรดโชว์ ธุรกิจ และชุมชนเมือง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง รุกเปิด ปณ.-เคาน์เตอร์บริการ 3 แห่งติดต่อกัน คือ ปตท. -ชาเลนเจอร์-เซ็นทรัลเวิลด์ ส่งท้ายปีเก่า เผยแผนเพิ่มจุดบริการนอกเวลามากขึ้นตลอดปีหน้า
นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ที่อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ที่เริ่มเปิดให้บริการในวันนี้ (29 พ.ย.) เป็นส่วนหนึ่งของการขยายความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการในพื้นที่ย่านธุรกิจ และชุมชนเมืองเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการให้บริการแบบไม่มีวันหยุด และมีบริการครบวงจร ทั้งการรับฝาก ชำระเงิน ธนาณัติออนไลน์ ตลอดจนจำหน่ายแสตมป์ สิ่งสะสม และสินค้าไปรษณีย์
“เราพยายามเพิ่มจุดให้บริการแบบไม่มีวันหยุด และขยายเวลาบริการจนถึงเย็นค่ำ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้บริการนอกเวลาของลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่ชุมชนสำคัญ ๆ เช่น ศูนย์การค้าต่าง ๆ อย่างเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ที่จะเปิดให้บริการในเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ในช่วงกลางเดือนหน้า ซึ่งจะทำให้เรามีเคาน์เตอร์บริการใน กทม.รวมเป็น 6 แห่งด้วยกัน โดยอีก 4 แห่งที่เปิดไปแล้ว ได้แก่ เคาน์เตอร์ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หมอชิต เคาน์เตอร์ที่ตลาดนัดจตุจักร เคาน์เตอร์ TNET@Post ที่ ปณ.ราชดำเนิน เคาน์เตอร์ในศูนย์หนังสือจุฬาฯ สยามแสควร์”
รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปณท กล่าวด้วยว่า ปัจจุบันมีบริการไปรษณีย์ไม่มีวันหยุด ในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล รวม 15 แห่ง ไม่นับรวมอีกกว่า 90 แห่งในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นที่ทำการไปรษณีย์จังหวัด ทั้งนี้ไปรษณีย์ไทย ยังมีแผนจะเพิ่มจำนวนให้มากขึ้นในปี 2550 รวมถึงที่ทำการไปรษณีย์ตามสำนักงานใหญ่ ๆ เช่นเดียวกับไปรษณีย์สำนักงานใหญ่ ปตท.ซึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อต้นเดือน พ.ย.นี้
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center โทร.1545 หรือตรวจสอบได้ด้วยตนเองที่เว็บไซต์ไปรษณีย์ไทย www.thailandpost.co.th
ส่วนกประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2 831 3510 — 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ