ไปรษณีย์ไทยเอาใจผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ว.’49

ข่าวทั่วไป Wednesday January 25, 2006 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเสนอช่องทางแนะนำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งวุฒิสมาชิกปี 2549 ผ่านบริการนำจ่ายเอกสารประชาสัมพันธ์ทั้งแบบมีจ่าหน้าและไม่มีจ่าหน้าในอัตราพิเศษ
นางพรศิริ โชตะมังสะ รักษาการผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 19 เมษายน 2549 นั้น ไปรษณีย์ไทยมีบริการนำจ่ายเอกสารประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ลงสมัครเลือกตั้งทั่วประเทศ เพื่อให้สามารถแนะนำตัวผู้สมัครได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยคิดอัตราค่าบริการในราคาพิเศษกว่าปกติ
“การนำจ่ายแบบมีจ่าหน้าเป็นบริการที่เหมาะกับการเจาะจงส่งถึงผู้รับกลุ่มเป้าหมายซึ่งมีรายชื่อ ที่อยู่ชัดเจน โดยคิดอัตราค่าบริการชิ้นละ 2.50 บาท ในกรณีฝากส่งจำนวนมากกว่า 3 หมื่นชิ้นขึ้นไป ส่วนการนำจ่ายแบบไม่มีจ่าหน้าเหมาะสำหรับการประชาสัมพันธ์แบบวงกว้าง คิดอัตราค่าบริการชิ้นละ 2 บาท ทั้งนี้ผู้สมัครสามารถเลือกพื้นที่ที่ต้องการส่งเอกสารแนะนำตัวได้ด้วย”
การประชาสัมพันธ์ผ่านไปรษณีย์ดังกล่าว จะช่วยให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งสามารถแนะนำตนเองได้อย่างครอบคลุมพื้นที่ และเข้าถึงทุกครัวเรือน
จากประสบการณ์การเป็นผู้จัดส่งและนำจ่ายเอกสารประชาสัมพันธ์ในการเลือกตั้ง รวมทั้งการได้รับการยอมรับจาก กกต.ให้เป็นผู้ขนส่งบัตรเลือกตั้งและเอกสารสำคัญต่าง ๆ ในการเลือกตั้งส.ส. และส.ว.หลายครั้งที่ผ่านมา จึงสามารถเชื่อมั่นได้ถึงประสิทธิภาพและความชำนาญของ ปณท ในการกระจายเอกสารเผยแพร่ให้ถึงมือผู้รับอย่างทั่วถึง และด้วยความเป็นกลาง ผู้สนใจใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์ 0 2831 3510-12--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ