“มิสซี่ เอลเลียตต์” ส่งอัลบั้มรวมเพลง “เร็สแพคท์ เอ็ม.อี. ให้แฟนเพลงได้พบกับงานเพลงที่เยี่ยมที่สุดของเธอ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--วอเนอร์ มิวสิค
ถือได้ว่าเป็นแกนนำคนสำคัญสำหรับวงการเพลงฮิพฮ็อพฝ่ายหญิงก็ว่าได้ สำหรับ “มิสซี่ เอลเลียตต์” Missy Elliott โดยเฉพาะในเรื่องของความสำเร็จที่ได้รับ ซึ่งไม่มีศิลปินฮิพฮ็อพหญิงรายไหนทำได้เหมือนที่มิสซี่ทำ นอกจากในเรื่องของยอดขาย งานเพลงของมิสซี่ก็ยังได้รับการยอมรับในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ ที่ส่งเธอเป็นผู้นำกระแส ทั้งงานเพลงและแฟชั่น แล้วยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย นับตั้งแต่ออกอัลบั้มชุดแรก Supa Dupa Fly มาในปี 1997 เกือบ 10 ปีในวงการเพลง “มิสซี่ เอลเลียตต์” สร้างบทเพลงเอาไว้มากมาย และวันนี้ 17 บทเพลงที่ดีที่สุดของเธอจาก 6 อัลบั้มที่ทำให้เธอเป็น เจ้าแม่แห่งวงการเพลงฮิพฮ็อพ ได้ถูกนำมารวมเอาไว้ในอัลบั้ม “เร็สแพคท์ เอ็ม.อี.” Respect M.E. อัลบั้มรวมเพลงชุดแรกในชีวิตของเธอเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “เดอะ เรน” The Rain, “ฮ๊อต บอยซ์” Hot Boyz, “ชี’ส อะ บิช” She’s A B**ch, “วัน มินิท แมน” One Minute Man หรือ “เวิร์ค อิท” Work It ซึ่งล้วนแต่เป็นเพลงอันดับ 1 ในชาร์ตทั้งนั้น
“เร็สแพคท์ เอ็ม.อี.” Respect M.E. จึงไม่ใช่แค่อัลบั้มรวมเพลงที่ดีที่สุดของมิสซี่ หากยังเป็นอัลบั้มรวมเพลงฮิตของเธอ ที่ยังหมายความถึงเป็นเพลงฮิตของวงการเพลงฮิพฮ็อพในยุคปัจจุบันอีกด้วย!!!
“เร็สแพคท์ เอ็ม.อี.” Respect M.E. งานรวมเพลงฮิตที่ดีที่สุดของเจ้าแม่แห่งวงการเพลงฮิพฮ็อพ “มิสซี่ เอลเลียตต์” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ