“จีบฉันที” สุดขลัง อาร์เอสหัวบันไดชุ่มเพราะ “แบล็ค วานิลลา”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2006 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--อาร์เอส
ตั้งแต่ส่ง 4 หนุ่มหอมอย่าง “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” (ร้องนำ), “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล (ร้องนำ/กีตาร์), “โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล”(เบส) และ “เอ-อัคชิน วงศาลัคนากร” (กลอง) มาครวญเพลงอ้อนมันๆ แบบ“จีบฉันที” ในนาม “แบล็ค วานิลลา” ก็ทำเอาค่ายเพลงอย่าง อาร์เอส หัวบันไดไม่แห้งอยู่ตลอด เพราะได้สาวเล็กสาวใหญ่มาทาบทามแจกขนมจีบกันอยู่ไปมาสร้างบรรยากาศสดใสให้ทั้ง 4 ไปแบบสุดๆ
“แรกๆ ก็แค่คุยกันแบบติดตลกกันเองว่าสงสัยจะโดนจีบกันเป็นแถวแน่งานนี้ พูดกันไปก็ลืมๆ กันไปแล้ว ไปๆ มาๆ เจอของจริงกันจนได้ครับ เพราะตอนนี้กลายเป็นว่าไปไหนโดนคนฟังเข้ามาแกล้งจีบตลอดเลย แต่เป็นประมาณขำๆ กันมากกว่า เจอตอนแรกๆ นี่ก็เล่นเอาพวกเราอึ้งเหมือนกัน เก่งมากๆ เลยรายนี้ เพราะเขามาแบบนิ่งๆ เลย เดินเข้ามาเลยแล้วบอกว่าชอบพวกเรามากๆ เลย ฟังเพลงครั้งแรกทางวิทยุก็ติดตามผลงานมาตลอด ชอบมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็จะขอจีบล่ะนะ ตอนนั้นรู้สึกว่าจะเป็นทริปแรกๆ ของพวกเราเลยที่เพิ่งได้เจอกับคนฟัง แค่คำชมธรรมดาๆ ก็ทำเอาพวกเราเขินกันจะแย่อยู่แล้ว จู่ๆ เจอมุขนี้เข้าไปเรียกว่า 4 คนเล่นเอาจุกแน่นๆ เลย มองหน้ากันเลิกลั่กเลย ทำอะไรกันไม่ถูก สุดท้ายเขาก็ยิ้มแล้วก็หัวเราะออกมาพร้อมกับเฉลยว่าแกล้ง เพราะเห็นพวกเราที่วันนั้นโชว์เพลง “จีบฉันที” แบบสดๆ บนเวทีทำเอาพวกเขาได้สนุกกันน่าดู เลยกะจะแกล้งพวกเราให้สนุกๆ กันบ้าง แต่พอเจออาการช็อกของพวกเราเลยผิดคาดแบบสุดๆ แต่ก็สนุกไปอีกแบบ ถึงตรงนี้พวกเราเลยหัวเราะกันออกมาได้ ซึ่งหลังจากนั้นก็จะโดนอำโดนแกล้งมุขนี้กันอยู่ตลอด ก็สนุก และรู้สึกดีมากๆ ครับที่คนฟังเขาให้ความเป็นกันเองกับพวกเรา” 4 หนุ่มกล่าว
ติดตาม“จีบฉันที”ตัวการสร้างความป๊อบให้กับพวกเขา “แบล็ค วานิลลา” กันได้วันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และในรูปแบบมิวสิกวีดีโอทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส พร้อมทำความรู้จักกับพวกเขาทั้ง 4 ผ่านอัลบั้มเพลงอีพีรูปแบบใหม่ “แบล็ค วานิลลา” กันได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ