เหล่าวัยรุ่นเตรียมมันส์ใน “ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง#2”

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
“นิตยสารต้าเจียห่าว” ผนึกกำลัง “Happy จากดีแทค” เตรียมแจกอั่งเปาชิ้นยักษ์ให้วัยรุ่นไทยและคนรุ่นใหม่ด้วยการจัดงาน “ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง ครั้งที่ 2” งานตรุษจีนของคนรุ่นใหม่ ขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 21 — อาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2549 ณ ถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเทศกาลท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ที่รวมเอาความสนุกสานแบบคนรุ่นใหม่และวัฒนธรรมดีๆ ของชาวจีนมารวมเข้าไว้ด้วยกัน มุ่งเน้นการให้ความรู้ความเป็นมา และสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับเทศกาลตรุษจีนให้กับวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่
โดยภายในงานจะมีงานเสวนาให้ความรู้แบบสนุกสนาน สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ อาทิ
เคล็ดลับการดูโหงวเฮ้งคู่รัก และ การดูฮวงจุ้ยอย่างง่ายๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยซินแสผู้มีความรู้ และภายในงานตลอดทั้ง 2 วัน ยังมีบูทเกี่ยวกับศาสตร์ต่างๆ ของจีนที่เกี่ยวกับความเชื่อ โชคลาง หรือการดูดวงด้วย
นอกจากนี้ ยังมีการประกาศผลการประกวด “Some ตี๋ Some หมวย ครั้งที่ 2” ตัวแทนหนุ่มตี๋ สาวหมวยที่มากกว่าความสามารถในการแสดงออกทางด้านความคิด และบุคลิกภาพ การออกร้านของคนรุ่นใหม่ นิสิต นักศึกษา ใน Free Zone เพื่อแสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ของผลงาน อาทิ งานศิลปะ หนังสือทำมือ โปสการ์ด ภาพวาด ผลงานเพลง ฯลฯ และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อกว่า 15 วงมาร่วมสร้างความสนุกและความมันส์ภายในงาน “ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง ครั้งที่ 2” ในวันเสาร์ที่ 21 — 22 มกราคม 2549 ณ ถนนข้าวสาร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณจรรยา นุกูลกิจ โทร. 02 — 663 — 3226 ต่อ 65 หรือ 09—814—8941--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ