คิงส์ตันเปิดตัวเมโมรี่โมดูล FB-DIMM สนับสนุนบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ของอินเทล Xeon และชิปเซ็ทอินเทล 5000 ซีรีส์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 27, 2006 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี
คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์เมโมรี่ได้เน้นย้ำความเป็นผู้นำในเทคโนโลยีด้านผลิตภัณฑ์เมโมรี่อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นโมดูลเมโมรี่ FB-DIMM รุ่น DDR2 มีความเร็ว 667MHz ซึ่งผลิตขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ของอินเทล ทั้งแพลตฟอร์มที่ใช้ชิปอินเทล Xeon และชิปเซ็ทอินเทล 5000 ซีรี่ส์
ผลิตภัณฑ์เมโมรี่ FB-DIMM ของคิงส์ตัน เป็นโซลูชั่นเมโมรี่ที่มีความเร็วสูง ได้รับการพัฒนาและผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยี่ใหม่ล่าสุดซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงและจุดเด่นที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน และมีเทคโนโลยีที่สามารถขยายประสิทธิภาพให้สูงขึ้นตามความต้องการของผู้ใช้งาน โดยใช้มาตรฐานของ JEDEC ทั้งนี้สถาปัตยกรรมของ FB-DIMM จะมีช่องสัญญาณถึง 6 ช่อง และแต่ละช่องจะมีโมดูลเมโมรี่ถึง 8 ตัว พร้อมกับมีช่องสัญญาณ 2 ช่อง เอาไว้ใช้ในการอ่านและบันทึกไปพร้อมๆ กัน
มร. ทอนนี่ ฟาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ส่วนธุรกิจเอเซีย แปซิฟิค บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เมโมรี่ FB-DIMM ของคิงส์ตัน จะสนับสนุนการทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ไฮเอ็นด์ของอินเทล เพราะผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพในส่วนการขยายการทำงาน ความยืดหยุ่น และความเร็วสูงขึ้น ในขณะที่เทคโนโลยีเดียวกัน ในผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งจะเพิ่มขึ้นเพียงแค่ความเร็วและประสิทธิภาพ ประกอบกับการที่คิงส์ตันเป็นซัพพลายเออร์ FB-DIMM ในการผลิตให้กับผู้ประกอบการ OEM หลักหลายรายในโลก จึงทำให้คิงส์ตันทราบถึงความต้องการและปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นและได้พัฒนาผลิตภัณฑ์จนสามารถแก้ปัญหาได้อย่างดี”
ทั้งนี้วิศวกรของคิงส์ตันได้พัฒนาระบบการทดสอบ ที่จะนำมาใช้ในการทดสอบที่มีตัวแปรและลักษณะการทำงานบนอุปกรณ์ทดสอบ Agilent ระดับไฮเอ็นด์ เพื่อรับรองว่าสายผลิตภัณฑ์เมโมรี่ FB-DIMM นั้นได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานตามคุณสมบัติ FB-DIMM อีกทั้งผู้ใช้ยังมั่นใจได้กับการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และการซัพพอร์ตทางด้านเทคนิคที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมถึงความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ที่ทำให้คิงส์ตันเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์เมโมรี่ ทั้งนี้คุณสมบัติ FB-DIMM ผ่านการทดสอบความเร็วที่ 667 MHz ใช้ไฟ 1.8 โวลด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 02-538-0934, 01-803-5690
Email:nat@hcu.ac.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อินเทล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ