ดีลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล แต่งตั้งเอสไอเอสฯ ให้เป็นคู่ค้ารายใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--อินไซท์ พีอาร์
“ดีลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล” เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย โดยแต่งตั้ง “เอสไอเอส” ยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอที เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เผยต้องการรองรับตลาดกลุ่มผู้ใช้โฮม เน็ตเวิร์ค ในขณะเดียวกันก็ต้องการขยายฐานไปสู่กลุ่มสินค้า Gigabit Switch และ Voice over IP
“ด้วยความร่วมมือกับเอสไอเอสฯ เราคาดหวังว่า จะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 25-40% ในช่วง 3-5 ปีต่อจากนี้ เราเล็งเห็นว่า ตลาดผู้ใช้บรอดแบนด์จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย โดยสองปีที่ผ่านมา ตลาดนี้ได้เติบโตเพิ่มสูงขึ้นถึง 50%” Mr. Peter Lim รองประธานกรรมการ ประจำภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ดีลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว
“จากประสบการณ์ทางด้านการตลาดทั้งในประเทศมาเลเซีย และสิงค์โปร์ ทำให้เราสามารถคาดการณ์ได้ว่า ภายใน 18-24 เดือนนับจากนี้ ประเทศไทยจะมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดของความต้องการใช้อุปกรณ์บรอดแบรนด์, ดิจิทัล และโซลูชั่นของสื่อสารต่าง ๆ ทั้งแบบ wire และ wireless อาทิเช่น อุปกรณ์ Router และระบบกล้องที่ส่งสัญณาณภาพผ่านอินเตอร์เนต รวมไปทั้งความต้องการใช้ gigabit switch และอุปกรณ์ VoIP ในกลุ่มของลูกค้าองค์กรและหน่วยงานภาครัฐ”
“เราเชื่อมั่นว่าภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี หลังจากการเข้ามาร่วมมือกับ เอสไอเอสฯ ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ด้านคอมพิวเตอร์และไอทีที่มีศักยภาพสูงสุดในตลาดขณะนี้ จะทำให้การดำเนินงานด้านการตลาดประสบความสำเร็จ ทั้งในส่วนของการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย การขยายฐานลูกค้าและการเจาะเข้าสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งในส่วนของผู้ใช้ประเภทบุคคลหรือสำหรับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มของลูกค้าองค์กรและหน่วยงานภาครัฐ ให้เป็นไปตามแผนงานที่เราได้กำหนดร่วมกันอย่างรวดเร็ว” นายปีเตอร์ ลิมกล่าวเสริม
“เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายของ D-Link” นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าว “เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือของเราทั้งสอง จะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ในระยะเวลาอันสั้น ด้วยปัจจัยสนับสนุนทั้งจากความต้องการภายในประเทศที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูงสุด ดังจะเห็นได้จากการที่ D-Link ได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น InfoKomputer’s Favourite Brand Award 2005 - Switches’ และ HardwareZone’s ‘Best of 2005‘ เป็นต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ D-Link DGL-4300 Gaming Router ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศจาก HWM Singapore Gold Awards ในปี 2005”
“นับได้ว่า D-Link เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเครือข่าย บรอดแบรนด์, ดิจิทัล, โซลูชั่นการสื่อสารทุกชนิด ทั้งในส่วนของอุปกรณ์และโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้ประเภทบุคคลและอุปกรณ์เครือข่ายสำหรับกลุ่มของผู้ประกอบและหน่วยงานภาครัฐ ความโดดเด่นที่กล่าวมานั้นจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ตลาดมีความเชื่อมั่นและให้การตอบรับในผลิตภัณฑ์ของ D-Link เป็นอย่างดี” นายสมชัยกล่าวเสริม
อนึ่ง บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรายที่สามของประเทศไทย
เกี่ยวกับ SiS
ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจขายส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากสินค้าชั้นนำหลายยี่ห้อให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย มีสินค้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการ เช่น PC, Notebook, Server, Storage, Backup, Phone, Networking, Monitor, Printer, Digital Camera, Camcorder และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย โดยบริษัทฯ ทำการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายมากกว่า 4,000 รายทั่วประเทศ จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ส่งผลให้บริษัทฯ ทำการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2547 ภายใต้สัญลักษณ์ SiS และมีผลประกอบการ 6,700 ล้านบาทในปี 2547 และ 8,700 ล้านบาทในปี 2548 ที่ผ่านมา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-640-3000 แฟกซ์ 02-643-0780 อีเมล์ sis@sisthai.com
About D-Link
D-Link is a worldwide leader and award-winning designer, developer, and manufacturer of networking, wireless, broadband, digital electronics, and voice and data communications products. These products provide the ideal solution for Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB), and Workgroup to Enterprise environments.
D-Link International is headquarters is located at No. 1 International Business Park, #03-12, The Synergy Singapore 609917. Internet: www.dlink-intl.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
George WongMarketing DirectorD-Link International Pte LtdEmail: gwong@dlink.com.sg Jesslyn LeowMarketing Communications ManagerD-Link International Pte LtdEmail: jleow@dlink.com.sg
กิตติยา พิทักษ์เงินดี (เล็ก 1) 06-3031522
อทิตยา มะลิซ้อน (เล็ก 2) 06-8000609
บริษัทอินไซท์ พีอาร์ จำกัด โทร. 02-522-1678 (อัตโนมัติ 10 คู่สาย)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เนชั่น   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ