สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตไวน์มอนซูน แวลลี่ย์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006” ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2006 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาของการแข่งขันรายการ ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2005 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างงาน International Food & Hospitality Show (IFHS) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ในปีนี้ สยาม ไวเนอรี่ หนึ่งในผู้ผลิตไวน์ชั้นนำของประเทศไทย กลับมาอีกครั้งกับการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันรายการ ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่สองในประเทศไทย โดยได้ร่วมมือกับ Bangkok Exhibition Services (BES), Food & Beverage Association of Thailand (FBAT) และนิตยสารไวน์ทูเดย์
การแข่งขันรายการ ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006 จะจัดขึ้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ อันเป็นส่วนหนึ่งของงาน International Food & Hospitality Show (IFHS) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อต้องการพัฒนาทักษะความรู้ให้แก่ผู้ที่ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมไวน์ให้พัฒนาต่อเนื่องสู่ระดับสากล พร้อมกับจะนำเสนอความสำเร็จของบุคคลเหล่านี้ภายในงานด้วย
คิม ว๊าซไฟท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของสยาม ไวเนอรี่ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบถึงการจัดการแข่งขัน ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006 ครั้งที่ 2 ในประเทศไทย สำหรับมืออาชีพซึ่งทำงานในอุตสาหกรรมไวน์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของร้านอาหาร โรงแรม ร้านขายไวน์ หรือผู้นำเข้าไวน์ในประเทศไทย เราต้องการให้การแข่งขันครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน ท้าทาย และ มีความหมายสำหรับผู้ประกอบการค้าไวน์ในประเทศไทย” คิมยังกล่าวอีกว่า “เราเชื่อว่าเราสามารถเพิ่มความเข้าใจในเรื่องของไวน์ได้มากขึ้นโดยเน้นเรื่องการให้ความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ การบริการ และ การเก็บรักษา ดังนั้น จึงเป็นการพัฒนาคุณภาพในการบริการที่ดีขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องของทั้งนักดื่มไวน์ในประเทศ และ ชาวต่างชาติ”
ทีมผู้บริหารของสยาม ไวเนอรี่จะเป็นผู้ดำเนินการแข่งขันและทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายจนกระทั่งได้ผู้ชนะการแข่งขันในที่สุด คณะกรรมการผู้ตัดสิน นำโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านไวน์และ ซอมเมอลิเยร์ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก อเมริกัน ซอมเมอลิเยร์ แอสโซซิเอชั่น
ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก เพื่อเยี่ยมชมอุตสาหกรรมการผลิตไวน์ ในแคว้นต่างๆ ที่มีชื่อเสียงของยุโรป พร้อมกันนั้นยังมีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน ลอนดอน ไวน์ แฟร์ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมปีหน้า (พ.ศ. 2550) ณ ประเทศอังกฤษ
ผู้สนใจสามารถกรอกใบสมัครได้จากสยาม ไวเนอรี่เว็บไซด์ www.siamwinery.com หรือติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณปิยพงษ์ ทองคำ สยาม ไวเนอรี่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2937-0055 ปิดรับสมัครในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ.2549
เกี่ยวกับสยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่เป็นผู้ผลิตไวน์ และ ผลิตภัณฑ์จากองุ่นชั้นนำในประเทศไทย โดยไวน์ของสยาม ไวเนอรี่เป็นที่ยอมรับ และ ได้รับความสนใจจากโรงแรม และ ร้านอาหารระดับสูง พร้อมทั้งส่งออกไปยัง 15 ประเทศ ทั่วโลก
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / ปภาดา ตวงหิรัญวิมล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-260-5820 ต่อ 163 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ