เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) นำคุณหมอขี้วีนแต่สุดอัจฉริยะ คืนจออีกครั้งในฤดูกาลที่ 2 ของ "HOUSE"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 15, 2006 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ค้นหาคำตอบว่าคุณเลือกที่จะรักหรือเกลียด ดร.เฮาส์ กลับมาอีกครั้ง ในซีซั่นที่ 2 พร้อมคำพูดเชือดเฉือน และมันสมองสุดอัจฉริยะมากกว่าเดิม
ดร. เกรกอรี่ เฮาส์ นายแพทย์ขี้วีน ผู้มีปากเป็นอาวุธ และมีอารมณ์ขี้หงุดหงิดสุดๆ กลับมาคืนจออีกครั้งพร้อมการล้างแค้นครั้งใหม่ สิงหาคมนี้ ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ฤดูกาลใหม่นี้คุณจะได้พบกับความชาญฉลาด โรคประหลาดที่ยากจะรักษา การพินิจพิเคราะห์โรคแบบไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมกับคำพูดถากถาง เหน็บแนมของคุณหมอเฮาส์สุดอัจฉริยะ และเข้มข้นขึ้นด้วยเนื้อเรื่องดราม่าวงการแพทย์ จากหมออัจฉริยะผู้รักสันโดษ นอกจากนี้ ฤดูกาลนี้ ดร.เฮาส์ ต้องเดินทางไปสอนนักศึกษาแพทย์ที่โรงพยาบาลพรินส์ตั้น-เพลนส์โบโร่อีกด้วย พบซีรี่ส์สุดฮิต HOUSE ฤดูกาลที่ 2 อัดแน่นไปด้วยคำพูดกัดๆเจ็บๆ และมุขขำๆที่ไม่ได้เห็นบ่อยนักจากนายแพทย์ ที่ส่วนใหญ่สมควรจะมีบุคลิกสำรวม รับรองว่าคุณจะอมยิ้มและแอบซึ้งไปกับการรับชมฤดูกาลใหม่นี้ ซึ่งมีเรทติ้งสูงมากกว่าฤดูกาลเดิม ด้วยจำนวนผู้ชมอย่างล้นหลามในปี 2548 ทั่วอเมริกาและเอเชีย House (ฤดูกาลที่ 2) ออกอากาศที่แรกและที่เดียวทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น เริ่มวันแรก 14 สิงหาคม ทุกวันจันทร์ เวลา 22.00น.
สิ่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรี่ส์ HOUSE ที่ทำให้แฟนๆติดหนึบหนับขนาดนี้ ถึงขนาดหนังสือพิมพ์สหรัฐอเมริกา The New York Times บรรยายซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า “เป็นซีรี่ส์ที่ใครได้ดูแล้ว ต้องติดหนึบเหมือนกับเสพยาเลยก็ว่าได้” เหตุผลหลักคงเป็นเพราะนายแพทย์ ดร.เกรกอรี่ เฮาส์ คุณหมอบุคลิกแปลก บวกประหลาดหน่อยๆ หัวหน้าทีมแพทย์หนุ่มสาวผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์โรคแปลกๆ การไปสอนที่โรงพยาบาลทุกวันๆ เฮาส์ถูกนักศึกษาจับผิด และคำพูดถากถางจากนักเรียนแพทย์ แต่แล้วไม่นานพวกนักศึกษาแพทย์ก็ต้องยอมแพ้ดร.เฮาส์กับความห่าม ดิบ และสมองอัจฉริยะของเฮาส์
ดร.เฮาส์ในฤดูกาลที่ 2 — ท่าทางดูไม่ค่อยเต็มแต่คำพูดแต่ละคำช่างจี้ใจดำและเชือดเฉือน
เฮาส์ยังคงเป็นนายแพทย์อารมณ์เสียง่าย และขี้เหงาเช่นเคย เฮาส์ชอบทำให้ตัวเองต้องไปพัวพันกับสถานการณ์ที่ยุ่งยากเสมอๆ — และในครั้งนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับรูมเมทคนใหม่ สถานการณ์ที่ยุ่งยากเกิดขึ้นเมื่อคนรักสันโดษอย่างเขาต้องมาอยู่ร่วมกับคนอื่น เขาต้องเผชิญหน้ากับความเครียดมากขึ้น เมื่อ ดร.ลิซ่า คัดดี้ ไม่พอใจเฮาส์ในเรื่องจริยธรรมของแพทย์ ที่ไม่สำรวมของเขา ขณะที่เฮาส์ต้องพยายามดิ้นรนหาทางจัดการกับวิกฤตต่างๆ ทุกอย่างเริ่มเลวร้ายมากขึ้น เมื่อความรู้สึกเก่าๆ และถ่านไฟเก่ากลับมาครุขึ้นอีกครั้ง
ฮิวจ์ ลอรี่ รับบทเป็น ดร.เกรกอรี่ เฮาส์ นายแพทย์ใจร้อน หงุดหงิด แต่ก็วินิจฉัยโรคและรักษาผู้ป่วยได้ดีเยี่ยมอย่างไร้ที่ติ ฮิวจ์ ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากซีรี่ส์เรื่องนี้ ด้วยบุคลิกที่มีมุขตลก ขบขัน และมีความชาญฉลาดในคราวเดียวกัน ติดตามชมฤดูกาลที่ 2 ซึ่งฮิวจ์จะทำให้ผู้ชมได้เห็นอีกมุมหนึ่งของชีวิตเฮาส์ที่ต่างออกไปจากฤดูกาลแรก ไม่ว่าจะเป็นการต้องรักษากลุ่มอาชญากรที่เกือบตาย ไปจนถึงถ่านไฟเก่าครุขึ้นอีกครั้งกับแฟนเก่า สเตซี่ ที่รับบทโดย เซล่า วอร์ด (จากเรื่อง Once and Again, The Fugitive, The Day after Tomorrow)
นายแพทย์ผู้รักสันโดษแต่เป็นที่รักของผู้ชม!
ผู้ชมตกหลุมรักกับคำพูดเชือดเฉือน บาดลึก ราวกับมีดโกน และหน้าตายของเฮาส์ กับการรักษาและวินิจฉัยโรคแปลกประหลาดแบบไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร แล้วคุณจะได้เห็นตัวละครนี้ มีทั้งความน่าสนใจ และมีเสน่ห์แบบเสียดสีเล็กๆ เจมส์ แอนโธนี่ หวง จากฟิลิปปินส์ แฟนซีรี่ส์เรื่องนี้ กล่าวว่า “ดร.เฮาส์ เป็นหนึ่งในตัวละครที่ดูกวนมากที่สุด เท่าที่ผมเคยดูละครมา แต่มันทำให้ซีรี่ส์โทรทัศน์น่าดูขึ้นอีกเป็นกอง!”
ซูซี่ อิสเมล จากบรูไน กล่าวเสริมว่า “ไม่เพียงแค่เฮาส์เป็นคนฉลาด เขายังเป็นคนชอบฝืนกฎเกณฑ์ ชอบเหน็บแนม เป็นกิ้งก่าเปลี่ยนได้เรื่อยๆ มีไหวพริบ ขมขื่น หยาบคาย แต่เขาก็เป็นผู้ชายที่ดูเซ็กซี่มากๆ! ฉันต้องขอขอบคุณช่อง AXN ที่แนะนำซีรี่ส์โทรทัศน์เรื่องเยี่ยมเรื่องนี้ให้ฉันได้ดู” จำนวนผู้ชมซีรี่ส์เรื่องนี้มีมากกว่า 3.8 ล้านคน จากสิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย ฮ่องกง และฟิลิปปินส์ ที่ได้พิสูจน์มาแล้วว่าซีรี่ส์เรื่องนี้ เกินความคาดหมาย และไม่เหมือนซีรี่ส์เรื่องอื่น และแน่นอนว่าผู้ชมทุกคนต้องชื่นชอบดร.เฮาส์อย่างแน่นอน และแฟนๆดร.เฮาส์ กว่า 22.7 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาต่างรอชมวิธีการวิเคราะห์โรคต่างๆ ของดร.เฮาส์ และทุกคนอดไม่ได้ที่จะไม่รักพฤติกรรมแสบๆของดร.เฮาส์
House ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลามไปทั่วโลก ด้วยการได้รับรางวัลมากมาย และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่หลายต่อหลายรางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัลซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยม รางวัลการแสดงยอดเยี่ยม และรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม นำแสดงโดยฮิวจ์ ลอรี่ และบทละครยอดเยี่ยม ฮิวจ์ ลอรี่ ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ สำหรับการแสดงยอดเยี่ยม ในซีรี่ส์โทรทัศน์ รวมไปถึง รางวัล Satellite Award สำหรับนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรี่ส์ดราม่าอีกด้วย
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก
เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114
แฟกซ์ 0-2260-5847-8 Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ยูบีซี   สมอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ