"ตุ่ม-ชลิต" ชมเปาะ "เอ็กแซ็กท์" ให้ความสำคัญนักแสดงรุ่นเก่า

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ถูกวางตัวให้มาลงละคร "คุณนายสายลับ" หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 ในบทพ่อพระเอก "นัท มีเรีย" แทบทุกฉาก ทำให้ "ตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมณ์" รู้สึกปลื้มที่บทมีความสำคัญกับละคร พร้อมทั้งชื่นชม "เอ็กแซ็กท์" ที่ไม่ลืมนักแสดงรุ่นเก่า
"สำหรับละครเรื่อง "คุณนายสายลับ" ผมจะรับบท "วรพงษ์" พ่อของพระเอกครับ เป็นคนที่นางเอกคือ นัท มีเรีย เค้าสงสัยว่าผมค้ายาเสพติดเลยปลอมตัวเข้าสืบที่ไร่ของผม ที่ผมมารับเล่นเรื่องนี้เพราะผมชอบนี้มาก รู้สึกว่ามันเป็นบทที่ดี เป็นตัวที่มีความสำคัญกับละคร และยังเป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดก็ว่าได้ครับ เพราะทำให้พระเอกนางเอกได้มาเจอกัน ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุกบท มันมีอะไรให้ผมได้เล่นค่อนข้างเยอะ มีแข่งแรลลี่มีไล่จับไก่ก็ได้ออกแรงเยอะดีเหมือนกันได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วย นี่ถ้าผมไม่รับเล่นคงเสียดายแย่ เพราะสมัยนี้บทดีๆ ค่อนข้างหายาก สำหรับนักแสดงรุ่นเก่าๆ อย่างพวกผม อย่างมากก็เป็นพ่อเป็นลุงธรรมดา ตอนหนึ่งออกแค่ไม่กี่ฉากไม่มีความสำคัญอะไรกับละครมากนัก เลยรู้สึกดีใจนะที่ยังมีคนเห็นความสำคัญกับนักแสดงรุ่นเก่าอย่างพวกผมต้องขอขอบคุณทางบริษัทเอ็กแซ็กท์ ที่มอบโอกาสให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของละครสนุกๆ เรื่องนี้ครับ"
ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของ "ชลิต เฟื่องอารมณ์" ได้ในละคร "คุณนายสายลับ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 เวลา 20.25 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "คุณนายสายลับ" กชพรรณ ศุขมา(น้อยหน่า) และ
นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-801-8905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ