เนคเทค/สวทช. ประชุมระดับภูมิภาคเรื่อง “Regional Conference on Open Standards: The Key to Open ICT Ecosystem”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
คณะอนุกรรมการรณรงค์การใช้มาตรฐานแบบเปิดในประเทศไทย โดย เนคเทค/สวทช. และพันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดการประชุมระดับภูมิภาค “Regional Conference on Open Standards: The Key to an Open ICT Ecosystem” ขึ้นในวันที่ 3-4 พฤษภาคม 2549 ณ ห้องแกรนด์ บอลรูมA โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า เพื่อระดมสมองและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทั้งจากองค์กรภาครัฐ เอกชน ผู้นำทางความคิด และผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ในการที่จะพัฒนาข้อมูลด้านระบบนิเวศทางเทคโนโลยีการสื่อสารแบบเปิดในอันที่จะก่อให้เกิดความร่วมมือในเชิงปฏิบัติมาตรฐานแบบเปิดในภูมิภาคอาเซียน
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ของการจัดการประชุมระดับภูมิภาค “Regional Conference on Open Standards: The Key to an Open ICT Ecosystem” ขอเรียนเชิญท่าน และ/หรือตัวแทนของท่านเข้าร่วมฟังการประชุมระดับภูมิภาคเรื่อง “Regional Conference on Open Standards: The Key to an Open ICT Ecosystem” ในวันที่ 3-4 พฤษภาคม 2549 ระหว่างเวลา 9.00-17.30 ตามรายละเอียดในกำหนดการแนบ และมีช่วงพิเศษสำหรับสื่อมวลชน ดังต่อไปนี้
วันที่ 4 พฤษภาคม 2549 เวลา 16.00 น. ดร.ทวีศักดิ์ กออนันตกูล ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) ให้ข้อมูลแก่สื่อมวลชนเกี่ยวกับข้อสรุปของการประชุมทั้ง 2 วัน รวมถึงทิศทางและความร่วมมือของภาครัฐและเอกชนในการการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีสื่อสารระบบเปิด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ สตรีรัตน์ ล้ำเลิศปัญญา และนฤพร ชีวนันทพรชัย
โทร. 02-631-2290-5 หรือ 01-567-7996 และ 01-643-5719

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ