อิม อชิตะ ลุคเก่าในบทบาทใหม่ อินจัดใน 13 เกมสยอง ไม่ห่วงสวย ลงทุนตัดผมสั้น หั่นผมเพื่อความสมจริง

ข่าวทั่วไป Thursday September 14, 2006 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--สหมงคง ฟิล์ม
จากภาพลักษณ์สาวน้อยอารมณ์ดี ที่ใครเห็นใครเจอเธอก็ต้องอมยิ้มอยู่ตลอด เพราะความมีเสน่ห์ของ อิม อชิตะ สิกขมานา ที่ในวันนี้ขึ้นแท่นนางเอกอย่างเต็มตัว ในภาพยนตร์ “13 เกมสยอง” ซึ่งครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ อิม อชิตะ เป็นสาวห้าว ในคราบนักศึกษาที่ต้องคอยแก้ปัญหา และพยายามเปลี่ยนสถานการณ์เลวร้ายต่างๆที่เกิดขึ้น ในภาพยนตร์เรื่อง “13 เกมสยอง” ภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมาที่สุดในขณะนี้
“ เรื่องนี้อิมรับบทเป็นตองค่ะ ตัวตองคล้ายๆทอมเป็นผู้หญิงที่ห้าวๆ แล้วก็เป็นผู้นำต้องคอยแก้สถานการณ์เกือบทุกครั้ง ซึ่งมาเจอกับภูชิตก็คือพี่น้อย ตองก็รู้สึกว่าเค้ามีอะไรที่คล้ายๆเรา เหมือนกับว่าเค้าเป็นพี่ชาย ภูชิต คือเหมือนคนจุดประกายให้เรา ก็ดีใจนะค่ะที่ได้เล่นบทดีใจที่ได้รับเล่นเรื่องนี้ เพราะว่าพลิกคาแรคเตอร์อิมซึ่งที่จริงแล้วเป็นคนขี้เล่น แต่ว่ารับบทที่มันกดดันกับอิมรู้สึกว่าได้ประสบการณ์มากขึ้น”
“13 เกมสยอง” ภาพยนตร์ล่าสุดของค่ายยักษ์ใหญ่ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งงานนี้รับรองได้ว่าไม่ว่าใครที่ได้ร่วมเล่น ร่วมลองเกมนี้จะต้องขวัญกระเจิง เพราะทุกด่าน ทุกขั้นตอนถูกคัดสรร และนำเสนอโดยมืออาชีพที่มากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล และนักแสดงนำอย่าง กฤษดา สุโกศล (น้อย วงพรู), อิม อชิตะ สิกขมานา ,ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่ต่างทุ่มเทฝีไม้ลายมือ กับเต็มที่ เห็นว่างานนี้น้อง สาวอิม อชิตะ ยอมตัดผมสั้นทรงเดียวตลอดจนกลายเป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัวอีกอย่างหนึ่งของสาว อิม ไปเลยก็ว่าได้
“ชีวิตอิมไม่เคยทำอะไรที่ทุ่มเทขนาดนี้มาก่อนเลย จากคาเรคเตอร์ของตองทำให้อิมต้องศึกษาบทนี้มากหน่อย พี่มะเดี่ยวก็บอกว่าอยากให้ผมสั้น เป็นทอม ก็เลยเหลือเท่าบ่า แล้วด้วยสปิริตแบบว่าอินกะบทจัดไปนิดนึง ก็เลยเข้าไปคุยกับพี่มะเดี่ยวว่าผมเท่าบ่ามันจะดูไม่ห้าวรึ อิมเลยบอกงั้นอิมตัดผมให้ดีกว่า พี่มะเดี่ยวบอกว่าตัดทรงนี้นะ อิมก็นึกว่าคงตัดไม่เยอะหรอก อิมก็เลยอ้ะ...ตัดก็ตัด เพื่อหนังเรื่องนี้เราต้องทำให้ได้ ก็เลยทำผมสั้นๆอย่างงี้ตลอด คุณผู้ชมอาจจะเห็นว่า อิมผมสั้นตลอด ไม่ไว้ผมยาวซะที ไม่ใช่นะคะอิมไว้ผมยาว เพราะว่าการที่ทุกๆอย่างพร้อม ทำให้เราอินกับบทได้ดีกว่า ก็เลยยอมตัดผม เพื่อหนังเรื่อง 13 ค่ะ”
กล่าวได้ว่านี่คือการทุ่มเทของเหล่านักแสดงและคนทำหนังที่นักดูหนังไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง “13 เกมสยอง” เกมที่จะทำให้คุณเลิกเป็นคนขี้แพ้ รอการท้าทายในการก้าวเข้ามาร่วมเล่นเกมจากคุณอยู่ที่คุณ จะเลิก หรือ จะเล่น 5ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ