รองเท้า คลากส์ บุกตลาดภาคเหนือ เพิ่มยอดรับ Q3

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
คลากส์ รองเท้าที่มียอดขายมากกว่า 47 ล้านคู่ต่อปี ผลิตจากหนังแกะคุณภาพดี พร้อมด้วยการดีไซน์ ที่เรียบง่าย แต่สวมใส่สบาย ทุกท่วงท่า เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย เปิดขยายสาขาใหม่ หวังเพิ่มยอดขาย ต้อนรับ Q3 เจาะกลุ่มลูกค้าภาคเหนือ และชาวต่างชาติ เปิดแล้ววันนี้ ณ บริเวณชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
ผู้บริหารของ คลากส์ กล่าวถึงความเป็นมาของ รองเท้าคลากส์ ว่าเริ่มต้นในปี 1825 จากสองพี่น้องตระกูลคลากส์ Cyrus และ James (C&J Clark) เป็นผู้ริเริ่มธุรกิจรองเท้าคลากส์ ณ วันนี้บริษัทฯ คลากส์ถือได้ว่าเป็นบริษัท รองเท้าค้าปลีกอันดับหนึ่งของอังกฤษ และเป็นอัตราการเจริญเติบโตมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยรองเท้าคลากส์จะเป็นรองเท้าที่เน้นในเรื่องรูปแบบที่เรียบง่าย แต่สวมใส่แล้วสบาย
ตั้งแต่แรกเริ่มของธุรกิจจวบจนถึงทุกวันนี้ ก็เป็นเวลา 181 ปีแล้ว ในวงการธุรกิจรองเท้าที่ไม่ใช่รองเท้ากีฬา คลากส์จัดได้ว่าเป็นบริษัทฯ รองเท้าที่มั่นคงและมีชื่อเสียงที่ดีเสมอมา โดยมียอดขายมากกว่า 47 ล้านคู่ต่อปี ซึ่งคลากส์ ก็จะยังคงรักษาเอกลักษณ์ รูปแบบ และคุณภาพของรองเท้าไว้อยู่เสมอ รวมไปถึงรองเท้ารุ่นอื่นๆ ในชีวิตประจำวัน ที่มีลักษณะเฉพาะ และสวมใส่สบาย ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน หรือวันหยุด คลากส์ก็มีรองเท้าให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ ทั้งรองเท้าผู้หญิง รองเท้าผู้ชาย และรองเท้าเด็ก ซึ่งนับตั้งแต่สองพี่น้อง ตระกูลคลากส์ Cyrus และ James จวบจนถึงทุกวันนี้คลากส์ก็ยังคงรักษาคุณภาพของรองเท้าที่คงทน และนุ่มสบายไว้เสมอ เพื่อลูกค้าทุกท่าน
สำหรับการขยายสาขาใหม่ในภาคเหนือเพื่อเป็นการเพิ่มจำนวนกลุ่มลูกค้า และสาเหตุที่เลือกศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ เพราะทางผู้บริหารได้เล็งเห็นถึงภาวะการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจและขนาดของประชากรในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้น ไม่แตกต่างจากกรุงเทพมหานครในปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยสำคัญอีกหลายด้านอาทิ ทำเลที่ตั้งของร้านอยู่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา ซึ่งนอกจากจะอยู่ในย่านใจกลางเมืองแล้ว ยังมีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ให้มาจับจ่ายใช้สอยได้เป็นจำนวนมาก ได้เป็นอย่างดี
พบกับร้านคลากส์ในราคาพิเศษสุด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บริเวณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105โทรสาร 02-264-5575
Call Center 02-635 1111pr.ho@centralplaza.co.th สุนัดดา วัดอ่อน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ