Ziiit วางใจ INAC อัดงบ 30 ล้านบาท กระตุ้นตลาดผลิตภัณฑ์รักษาสิว

ข่าวทั่วไป Tuesday January 31, 2006 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
บริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด โดยนายสมพงษ์ งามวิไลศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบหมายให้ บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด หรือ INAC โดยนายชาญยุทธ ชาญวิถี กรรมการผู้จัดการ จัดทำโครงการ Ziiit Total Make Over ด้วยงบประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นตลาดผลิตภัณฑ์รักษาสิวช่วงครึ่งปีแรกปี 2549 โดยมีการทำงานครอบคลุมทั้งส่วนการการจัดโรดโชว์ การแถลงข่าวและการวางสื่อโฆษณาระยะสั้น โดยจะเริ่มงานแถลงข่าวเปิดโครงการในวันจันทร์ 6 กุมภาพันธ์ศกนี้ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล ลาดพร้าวงานเริ่ม 13.00 น.เป็นต้นไป
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด หรือ INAC ในฐานะผู้ได้รับมอบหมายให้ดำเนินโครงการ เป็นบริษัทที่เติบโตจากการเป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์โดยก่อตั้งบริษัทในปี 2539 ผลงานการเป็นที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ให้กับหน่วยงานต่างๆทั้งขนาดใหญ่ ขนาดเล็กและบริษัทในตลาดหลักทรัพย์มาแล้วไม่น้อยกว่า 100 องค์กร โดยมีสัดส่วนการทำงานให้กับภาคเอกชน 90 % งานราชการและรัฐวิสาหกิจประมาณ 10 % นอกจากนี้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเมื่อกระแส...พีอาร์ฟีเวอร์....ทวีความรุนแรงมากขึ้น หน่วยงานจำนวนมากเรียกร้องงานประชาสัมพันธ์ที่มีคุณภาพ INAC จึงได้รับความไว้วางใจจากบริษัทออร์แกนไนซ์และบริษัทเอเจนซีโฆษณาชื่อดังหลายราย จัดจ้างให้เป็นที่ปรึกษาสำหรับการทำประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ หรือเป็นผู้จัดวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์เพื่อประมูลงานกับหน่วยงานต่าง ๆ
นายชาญยุทธ ชาญวิถี กรรมการผู้จัดการ INAC กล่าวว่า ความไว้วางใจที่บริษัทได้รับจากบริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัดในการทำโครงการ Ziiit Total Make Over ในครั้งนี้เกิดจากผลงานของบริษัทที่เข้าไปรับหน้าที่ เป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด มาตั้งแต่กลางปี 2548 โดยรับงานในส่วนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ซึ่งไม่ผูกพันธ์กับงบโฆษณา เมื่อลูกค้ามั่นใจในผลงานว่าสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงอนุมัติงบประมาณการจัดทำโครงการนี้ ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีลูกค้าหลายรายมากที่ทำงานโดยไม่ได้ดูแลงบโฆษณาเช่น บริษัท วอเทอร์ เน็ท จำกัด (มหาชน) ซึ่ง INAC เป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์หรือพีอาร์เชิงกลยุทธ์มาตั้งแต่ปี 2544 หรือบริษัท กรีนไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสาหร่ายเกลียวทอง จีดี 1 ซึ่งร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2542 และปัจจุบันยังเป็นลูกค้าของบริษัทอยู่ หรือบริษัท เมกไกวส์ (ไทยแลนด์) จำกัด จากสหรัฐอเมริกาซึ่งบริษัทเริ่มเข้าไปเป็นที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์มาตั้งแต่ปี 2544 ปัจจุบันเป็นการเซ็นสัญญางานกันเป็นปีที่ 5
ปัจจุบันกระแสพีอาร์ฟีเวอร์มาแรงมาก บริษัทพีอาร์ก็เลยเกิดแบบไม่มีการควบคุม ทุกคนอ้างตัวเป็นพีอาร์เชิงกลยุทธ์หมด แต่ว่าพอจะทำงานก็ต้องของบลูกค้าเป็นงบใหญ่เสมอ ถ้าลูกค้าบอกว่าไม่มีงบก็ไม่สามารถทำงานให้ประสบความสำเร็จได้ งานพีอาร์จริง ๆ แล้ววัดกันที่ฝีมือและการวางกลยุทธ์ ไม่จำเป็นต้องใช้เงินไม่เยอะมาก ไม่มีงบโฆษณาก็สามารถทำงานให้ประสบความสำเร็จได้ ขึ้นอยู่กับฝีมือคนทำ กรณี INAC พอทำงานไปแล้วลูกค้ามั่นใจก็จะปล่อยงบออกมาเอง กรรมการผู้จัดการ INAC กล่าวและว่า วิธีทดสอบที่ดีที่สุดในการจัดจ้างพีอาร์เชิงกลยุทธ์คือการแยกงบโฆษณาจากงานพีอาร์ โดยลูกค้าถืองบโฆษณาเองหรือจัดจ้างเอเจนซีต่างหาก บริษัทพีอาร์ก็จะรับเฉพาะค่าที่ปรึกษาพีอาร์ ไม่มีงบกิจกรรมหรือโฆษณาหรือโรดโชว์ ลองทำอย่างนี้สัก 6 เดือน หรือ 1 ปี ถ้าทำได้จริงแสดงว่าโอเค จากนั้นก็คอยมาพิจารณากันใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
จินตนา ตรีพิชิต บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
โทร.02 9861135 02 986 1854 หรือ 01 826 0639 ทุกวันในเวลาทำการ
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ