ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ จัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๓๐ สิงหาคม ๒๕๔๙) เวลา ๐๘.๕๕ น. พลเรือโท จำนง กิตติพีรชล ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ และ ผู้บัญชาการกองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ เป็นประธานในการจัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ณ โรงเรียนสิงห์สมุทร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ (ศ.ปป.ส.กภ.๑ กร.) กำหนดจัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ณ โรงเรียนสิงห์สมุทร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ ๓๐ ถึงวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๔๙ ซึ่งมีกิจกรรมต่าง ๆ ประกอบด้วย การอบรมเยาวชนเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด การแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติด ขบวนพาเหรด กีฬาทหารเรือ และกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ โดยมีองค์การบริหารส่วนตำบลสัตหีบ โรงเรียนสิงห์สมุทร โรงเรียนสัตหีบ เขตฐานทัพเรือสัตหีบ และเขตกองเรือยุทธการ โรงเรียนธัมมสิริศึกษา โรงเรียนบำรุงศิษย์ศึกษา โรงเรียนบ้านสัตหีบ โรงเรียนช่องแสมสาร เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว
สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นให้เยาวชนได้มีความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับยาเสพติดโน้มน้าวจิตใจของเยาวชนในพื้นที่ให้หันมาสนใจการเล่นกีฬาเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และเป็นการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดในพื้นที่เป้าหมาย
(ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์จาก ศ.ปป.ส.กภ.๑ กร.โทร.๗๔๔๖๓)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ