“กลุ่มบริษัทสามารถ” โชว์ความพร้อมด้านเทคโนโลยีเต็มที่ผลิตภัณฑ์ครบวงจร-โปรโมชั่นพิเศษสุด ในงาน ICT EXPO 2006

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 3, 2006 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--สามารถคอร์ปอเรชั่น
“กลุ่มบริษัทสามารถ” พร้อมนำธุรกิจในกลุ่มซึ่งประกอบด้วยธุรกิจในกลุ่มของ ไอ-โมบาย ธุรกิจด้านเสาอากาศและจานดาวเทียม และโซลูชั่นต่างๆที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัย และครบวงจร เข้าร่วมแสดงในงานไอซีที เอ็กซโป 2006 หรือชื่อเป็นทางการว่างาน Bangkok International ICT 2006 ซึ่งเป็นงานนิทรรศการเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมุ่งตอกย้ำภาพรวมของธุรกิจ “กลุ่มบริษัทสามารถ” ในฐานะที่เป็นผู้มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการด้านเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าอย่างครบวงจร
นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ที่บูธของกลุ่มบริษัทสามารถ นำมาแสดงในครั้งนี้เราได้เตรียมตัวมาอย่างดี โดยได้นำสินค้าและบริการใหม่ๆที่จะนำออกสู่ตลาดในช่วงครึ่งปีหลังมาแสดง ใช้แนวคิด Smart idea…Smart solutions…Smart life เน้นแนวความคิดสร้างสรรค์ ผสมผสานเทคโนโลยี ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและคุณภาพชีวิต ซึ่งจะนำเสนอเนื้อหาด้วยสื่อผสม ทั้งภาพและเสียง
การแสดงเทคโนโลยีของ “กลุ่มบริษัทสามารถ” จะแบ่งออกเป็น 4 โซน ด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วย โซนที่ 1. Smart ICT Solutions นำเสนอความเป็นสุดยอดด้านโซลูชั่นของ “สามารถ” ซึ่งครอบคลุมบริการคุณภาพ ด้านไอที และโทรคมนาคม อาทิเช่น ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต ระบบสื่อสารทางไกลผ่านดาวเทียม ระบบการสื่อสารภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มีส่วนร่วมสำคัญในการวางระบบสื่อสารภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยระบบ Airport Information Management System : AIMS ซึ่งเป็นระบบบริหารจัดการและเชื่อมโยงข้อมูลการสื่อสารภายในสนามบินเพื่อการวางแผน ควบคุม และตัดสินใจ ระบบ SMART CCTV SYSTEM หรือ I-vision ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะของคนไทย สามารถตรวจจับภาพและวิเคราะห์ข้อมูลอัจฉริยะ ที่จะช่วยรักษาความปลอดภัยของทุกท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งกำลังเหมาะกับสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่ต้องการความคุ้มครองในด้านการรักษาความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
โซนที่ 2 . Smart Mobile-Media มีการเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ในกลุ่ม MP3 โฟน หรือ มิวสิคโฟน ที่ครบครันทุกฟังก์ชั่น และคอนเทนต์เพื่อความบันเทิง พร้อมโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดกว่า 10 รุ่น อาทิ i-mobile 510, i-mobile 609, i-mobile 610 และ i-mobile 310 และกิจกรรมพิเศษ “i-mobile Music Store” เพื่อให้ลูกค้า ไอ-โมบาย โหลดเพลง MP3 ลงโทรศัพท์มือถือได้ฟรี พร้อมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ High-End รุ่นล่าสุด i-mobile 902 “8 Mega Pixels & Auto Focus Camera Phone” โทรศัพท์มือถือที่มีกล้องดิจิตอล 8 ล้านพิกเซล (CCD Sensor 5 ล้าน พิกเซล), เลนส์ ออโต้ โฟกัส และไฟแฟลช Xenon, หน้าจอ TFT 16 ล้านสี พร้อมฟังก์ชั่นมัลติมีเดียครบครัน และฟังก์ชั่น TV Out เชื่อมต่อกับโทรทัศน์เพื่อชม ภาพถ่ายและวิดีโอ พร้อมจำหน่ายโทรศัพท์มือถือในราคาพิเศษ พิเศษสุด ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์ I-mobile series 6 และ 9 สามารถซื้อตั๋ว Concert “Shinwa” 1 ใบ ฟรี 1 ใบทันที
บริการจาก Bug Hits เต็มอิ่มกับ Full Song Download ซึ่งลูกค้าสามารถดาวน์โหลดเพลงฮิตติดชาร์ทได้ฟรี พร้อมรับของขวัญพิเศษเมื่อสมัครสมาชิก BugHit และบริการจาก Bug2Mobile บริการคอนเท้นท์ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยจะให้บริการฟรี ดาวน์โหลดApplications ฟรี อาทิเช่น Music Caller , RSS Reader ซึ่งเป็นผลงานของเด็กๆที่ชนะเลิศในโครงการ Samart Innovation Awards 2005 ฯลฯ
โซนที่ 3. Smart Product โชว์ผลิตภัณฑ์ ด้วยการรับภาพจริง จากจานดาวเทียม Display ผลิตภัณฑ์เสาอากาศ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไฮไลท์ของโซนนี้จะอยู่ที่จานดาวเทียม Samart DTH ที่สามารถรับชมรายการได้ถึง 37 ช่อง ดูกันฟรี ไม่เสียค่ารายเดือน เพียงเลือกจ่าย 7,900 บาท หรือ ผ่อนเดือนละ 509 บาท (รวมค่าติดตั้งแล้ว) นาน 24 เดือน ก็สามารถดูได้ฟรีตลอด
โซนสุดท้าย Smart LIFE by SAMART สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง ทั้งโทรศัพท์ ฟังเพลง ดู TV ที่รับสัญญาณจากดาวเทียมและเสาอากาศของสามารถ ซึ่งจะแสดงถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบาย รวดเร็ว และตอบสนองความต้องการของคุณได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการจาก “กลุ่มบริษัทสามารถ” นายวัฒน์ชัยกล่าวปิดท้าย
สำหรับในบูธของ “กลุ่มบริษัทสามารถ” ในงานยังมีศิลปินจากค่าย RS อาทิเช่น นาธาน โอมาน วงทรีดิฟ และเมย์ จีระนันท์ ร่วมให้ความบันเทิงตลอดทุกวัน และมีการเล่นเกมส์แจกของรางวัลและของที่ระลึกมากมาย ตลอดทุกวันตั้งแต่วันที่ 2-6 สิงหาคม ณ ณ อาคาร Impact Challenger Hall ที่ Booth No. D10
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จุฑารัตน์ ชัยวิชาชาญ / วรรษกร ปลื้มจิตต์ / วทิรา ลุยากร
บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โทร.0-2502-8236 / 0-2502-8183

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ