คงความสดชื่นของผิวในแบบ Neve Campbell ด้วย Dermalogica Active Moist

ข่าวทั่วไป Thursday July 6, 2006 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
หายหน้าหายตาไปนานสำหรับเจ้าแม่แห่งวงการหนังสยองขวัญอย่าง Neve Campbell ที่ในอดีตมีผลงานออกมาให้เราเห็นแทบไม่ขาดสาย อาทิ Scream ทั้ง 3 ภาค และ Wild Thing แต่ปัจจุบันเธอกลับหันไปทุ่มเทให้กับการทำงานเบื้องหลังเป็นหลัก ซึ่งขณะนี้เธอกำลังขะมักเขม้นกับการควบบทบาทเป็นผู้อำนวยการสร้างและนักแสดงนำในหนังเรื่อง “A PRIVATE WAR” ซึ่งอีกไม่นานเกินรอคงมาให้เราได้ชื่นชมฝีมือกัน นอกจากนี้ เธอยังรับบทนำในหนังอีกเรื่องหนึ่งที่มีชื่อว่า “The Death of Harry Tobin” รู้อย่างนี้แล้ว แฟนๆ ของสาว Neve คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนึงสำหรับผลงานทั้งสองเรื่องของเธอ
อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่ค่อยเห็นเธอสักเท่าไหร่ แต่ภาพของเธอในฐานะนักแสดงสาวที่เซ็กซี่ที่สุดคนหนึ่งของวงการฮอลลีวู้ดก็ยังเป็นที่พูดถึงกันอยู่เสมอ โดยมีพยานหลักฐานล่าสุดจากผลการโหวตของหนังสือนิตยสาร FHM อเมริกา ในปี 2548 ให้เธอเป็นหนึ่งในสาวที่ เซ็กซี่ที่สุด
เคล็ดลับที่ทำให้เธอยังคงสามารถครองใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้อยู่เห็นจะเป็นความใส่ใจในการดูแลสุขภาพผิว ที่เธอให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับการหลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดดเป็นเวลานานๆ เพราะเธอกลัวว่าผิวอาจสูญเสียความชุ่มชื้น เกิดเป็นจุดด่างดำ และมีสีผิวไม่เรียบสม่ำเสมอ นอกจากนี้เธอยังต่างจากสาวอเมริกันคนอื่นๆ ตรงที่เธอแทบจะไม่อาบแดดเลย ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังบำรุงผิวเป็นประจำด้วยเดอร์มาโลจิกา แอคทีฟ ม๊อยซ์ (Dermalogica Active Moist) เพื่อรักษาระดับความชุ่มชื้นของผิวให้คงที่
เดอร์มาโลจิกา แอคทีฟ ม๊อยซ์ (Dermalogica Active Moist) ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบาปราศจากน้ำมัน สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ที่ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยป้องกันผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมที่อุดมด้วยซิลค์โปรตีน ในขณะเดียวกันสารสกัดจากเลมอน, เบอร์ด๊อก วอเตอร์เครส และแตงกวายังช่วยเสริมประสิทธิภาพในการควบคุมการผลิตน้ำมัน จึงช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส
ค้นพบขุมพลังความชุ่มชื้นของผิว เดอร์มาโลจิกา แอคทีฟ ม๊อยซ์ ขนาด 52 มล. ราคา 1,850 และ ขนาด 104 มล. ราคา 2,750 บาท ด้วยตัวคุณเองวันนี้ ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวเลนนาร์ด เดรก ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ และชั้น 1 ไลฟ์ เซ็นเตอร์ อาคาร คิว เฮ้าส์ ลุมพินี หรือที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดอร์มาโลจิกาทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร. 0-2658-0212-3 และโทร 02-677 7230-1 หรือ www.dermalogica.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กมลชนก วัฒนะธารี
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ เดอร์มาโลจิกา
C/o บริษัท แฟรนคอม เอเชีย
โทร. 02-233-4329-30 แฟกซ์ 02-236-8030
อีเมลล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ