“โอ๋ ลำดวน”สร้างประวัติศาสตร์วางแผงอัลบั้มใหม่บนมือถือ ! พลิกวงการเพลงครั้งยิ่งใหญ่ร่วมกับ เอไอเอส และโนเกีย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
“โอ๋-ลำดวน” ประกาศพลิกวงการเพลงเมืองไทย ด้วยการจับมือกับ “เอไอเอส” และ “โนเกีย” วางแผงอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ชื่อ “In Front”บนมือถือ ! เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลงและสร้างแนวทางใหม่ในการวางแผงอัลบั้มเพลงนักร้องอิสระทั่วประเทศ !
“โอ๋-เสาวรส ศรีชาติ” เปิดเผยอย่างตื่นเต้นว่า “นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการเพลงเมืองไทยที่นักร้องได้มีโอกาสวางแผงอัลบั้มเพลงบนมือถือ ซึ่ง โอ๋ รู้สึกตื่นเต้น เป็นเกียรติ และคิดว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ คือ เอไอเอส และโนเกีย ในการวางแผงและเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด In Front ซึ่งเป็นอัลบั้มเพลงสไตล์ลาติน ผสมผสานการเรียบเรียงเสียงของเครื่องดนตรีไทยลงไปอย่างลงตัว เป็นเพลงฟังง่ายสไตล์ easy listening ...ที่ตื่นเต้นที่สุดก็คือ In Front ได้กลายเป็นอัลบั้มเพลงชุดแรกของเมืองไทยที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลง ด้วยการวางแผงอัลบั้มบนมือถือไม่ใช่ตามร้านจำหน่ายเทปและซีดีเพลงทั่ว ๆ ไป เป็นเรื่องที่ยังไม่เคยปรากฏมาก่อนและโอ๋ เองก็แทบไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะกลายมาเป็นผู้เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่นี้ขึ้นด้วย”
“คุณภาพเพลงที่ฟังจากมือถือโนเกียรุ่น 3250 นี้ รับประกันได้ว่ามีความคมชัด ไพเราะ แยกซาวนด์ต่าง ๆ ได้ครบถ้วนไม่แพ้การฟังเพลงจาก ซีดี หรือดีวีดี เพราะมือถือโนเกียรุ่น 3250 นี้ได้รับการออกแบบสำหรับดูหนังฟังเพลงโดยเฉพาะ แถมยังช่วยให้แฟนเพลงสามารถฟังเพลงของโอ๋ ได้แบบทุกที่ ทุกเวลาอีกด้วยค่ะ”
อัลบั้มเพลงชุด In Front ได้รับการบรรจุไว้ในมือถือโนเกียรุ่น 3250 โดยผู้ซื้อสามารถสังเกตสติกเกอร์ภาพโอ๋-ลำดวน บนหน้ากล่องมือถือที่จำหน่ายผ่านร้านเทเลวิซ หรือที่มีสัญลักษณ์ MFA จากร้านตัวแทนจำหน่ายของโมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์ และเอ็มลิงค์ โดยมีเพลงทั้งสิ้น 8 เพลงพร้อมกับมิวสิควิดีโอ อีก 2 เพลง ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ได้วางแผงมือถือแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
สื่อมวลชนที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วราลี จิรชัยศรี หรือ สุดาพร วัชรนิศากร หรือ ณัฐภรณ์ หรือ ฐิภา
ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-299-5063, 02-687-4127 โทร. 02-905-1231, 02-570-7237
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ