สหมงคลฯ ได้ฤกษ์ บวงสรวงหนัง “วิดีโอคลิป”พร้อมเปิดตัวนางเอกใหม่ขวัญใจชาวคลิป

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2006 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้วกับหนังเรื่องล่าสุดของสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ของ เพื่อน ภาคภูมิ วงศ์จินดา ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้ใน “รับน้องสยองขวัญ” กลับมาคราวนี้กับผลงานเรื่องที่ 3 “วิดีโอคลิป” เมื่อเช้าวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่บริษัทบาแรมยู พร้อมเหล่านักแสดงและทีมงาน นำทีมโดย เผ่าพล เทหัสดินทร์ ณ อยุธยา หรือ ต้าร์ บาร์บี้ , ดีเจโป้ง ณัฎฐพงษ์ แตงเกษม แห่งสามแยกปากหวาน , ปอ วรฐก์ ปิฎกานนท์ พิธีกรชื่อดังประจำ UBC Academy Fantasia
นอกจากนี้ยังได้นางเอกหน้าใหม่ จากโครงการ “ค้นหาสาวใส นางเอกใหม่ วิดีโอคลิป” ที่มีการคัดเลือกจากการให้เหล่าสาว ๆ วัยทีน ส่งวีดิโอคลิปมาประกวดเพื่อค้นหานางเอกหน้าใหม่ โดยสุดท้ายก็ได้ น้องน้ำหวาน งามศิริ อาศิรเลิศสิริ นิสิตใหม่จากรั้วจามจุรี มาเป็นนางเอกของเรื่อง
“วิดีโอคลิป” หยิบยกประเด็นจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปัจจุบันของคนหลายวัยที่ตกเป็น ‘เหยื่อ’ ของวิดีโอคลิป ที่สามารถทั้งถ่าย และหาดูได้ง่ายๆ จากมือถือ และเมื่อภาพลับเหล่านั้นตกเป็นของส่วนหนึ่งของสาธารณะ และใครจะเป็นผู้รับผิดชอบต่อความอับอายของผู้ถูกกระทำ ซึ่งไอเดียหนัง “วิดีโอคลิป” นี้ ก็ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 28 ไอเดียหนังที่น่าสนใจที่คัดจากทั่วโลก ของเทศกาล Tokyo International Film Festival อีกด้วย โดยหลังจากบวงสรวง “วิดีโอคลิป” ก็พร้อมเปิดกล้องทันที
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ