“วัตสัน มารีน สปา” ผลิตภัณฑ์พรีเมียมใหม่ นำเข้าจากออสเตรเลีย ให้คุณผิวสวยใสด้วยแร่ธาตุทางธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2006 08:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศ เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์พรีเมียมล่าสุดนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียภายใต้แบรนด์ วัตสันวัตสัน มารีน สปา” ที่อุดมด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล วิตามินอี และเชียร์ บัตเตอร์
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวัตสัน มารีน สปา ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย ได้แก่ บอดี้ โลชั่น บอดี้ วอช และบอดี้ สครับ เพื่อการบำรุงผิวกายให้มีความเนียนนุ่ม สดชื่น สุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุจากท้องทะเล พร้อมความมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยเชียร์ บัตเตอร์ ขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างอ่อนโยน และผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้า ได้แก่เฟเชียล สครับ ที่มีเนื้อครีมเนียนนุ่มอ่อนโยนต่อผิวหน้า อุดมด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สูตรปราศจากส่วนผสมของสบู่ มีค่าเป็นกลาง ป้องกันสารอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและให้ความสดชื่น พร้อมมัดมาส์ก โคลนพอกผิวที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุจากท้องทะเล โดยมีส่วนผสมหลักของ Kaolin Clay ที่เหมาะสำหรับใช้ดีท็อกซ์ทั้งผิวหน้า และผิวกาย
พบกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากวัตสันวัตสัน มารีน สปา” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2665-2072
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 216
โทรสาร: 0 2627 3510
Email: sboonsaeng@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ