ไอ.เจ.สยาม เสนอ นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น IJ-M82 Multi Function Paper

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ไอ.เจ.สยาม
บริษัท ไอ.เจ.สยาม จำกัด ผู้นำด้านกระดาษพิมพ์อิงค์เจ็ท ภูมิใจนำเสนอ นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น IJ-M82 Multi Function Paper 82 g./ A4 / 500 กระดาษเนื้อด้านผิวเรียบ 82 แกรม / A4 / 500 แผ่น สีเนื้อกระดาษเป็นแบบ Natural White Color มีลักษณะเด่น คือ เป็นสีขาวนวลๆ สบายตา สามารถพิมพ์ได้ 2 หน้า โดยไม่ทะลุ รองรับเครื่องพิมพ์หลากหลายชนิด ทั้งงานพิมพ์ที่เป็นขาว-ดำหรือสี ทั้งเครื่องพิมพ์เลเซอร์ เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เครื่องพิมพ์ออฟเซ็ท เครื่องโทรสาร และรองรับงานพิมพ์สีได้ทุกรายละเอียด คุณภาพงานพิมพ์ที่ได้จากกระดาษถนอมดวงตานี้จะสูงกว่ากระดาษ ถ่ายเอกสารทั่วๆไป ให้งานพิมพ์ขาว-ดำ หรืองานพิมพ์สี มีความคมชัด ทั้งตัวหนังสือ ลายเส้น กราฟ ตารางหรือรูปภาพที่ไม่เน้นสีมาก สามารถนำไปพิมพ์งานต่างๆ ทั้งด้านการศึกษา เอกสารทางธุรกิจหรือพิมพ์งานทั่วไป
กระดาษถนอมดวงตาที่จะทำให้ผู้อ่านได้รู้สึกสบายตาทุกครั้งที่อ่านเอกสารที่พิมพ์ ช่วยลดความอ่อนล้าจากการอ่านเอกสารติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ข้อดี คือ จะทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านเอกสารที่พิมพ์ได้เป็นระยะเวลายาวนานยิ่งขึ้น อายุการเก็บรักษาของกระดาษถนอมดวงตาจะสามารถเก็บไว้ได้ยาวนานโดยสีกระดาษจะไม่เปลี่ยนมากกว่านี้
สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ I.J. ได้ที่ Makro Office Centre, Office Depot, B2S, Read and Write, Emporium, Siam Paragon, Tokyu, IT CITY, DATA IT, Big C, Carrefour, Testco Lotus, Siam Makro และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ตอบโจทย์ทุกงานพิมพ์ สร้างสรรค์ ทุกจินตนาการ ให้เป็นจริงด้วย ผลิตภัณฑ์ไอเจ “Make It Possible”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ไอ.เจ.สยาม จำกัด ที่ 868/2 ไอเจทาวเวอร์ ซ.เจริญกรุง แยก 44 ถ.พระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120 Call Center: 0-2689-8999 หรือโทร 0-2689-8000 ต่อ 331, 332 ฝ่ายการตลาด แฟกซ์: 0-2689-7888, www.ijsiam.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ