เชฟโรเลต ยิ้ม ยอดจองรถทั่วประเทศช่วงมอเตอร์โชว์ สูงเกือบ 1,600 คัน พร้อมขยายเวลามอบแคมเปญพิเศษสุด ดาวน์ต่ำ 5 % ผ่อนนาน 72 เดือน ถึง 15 เมษายนนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เวเบอร์ แชนวิค
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ปิดฉากงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 27 อย่างน่าประทับใจ ด้วยยอดจองสูงถึง 1,148 คัน พร้อมขยายเวลามอบแคมเปญพิเศษสุด ดาวน์ต่ำ 5% ผ่อนนาน 72 เดือน ถึง 15 เมษายน ศกนี้ ที่โชว์รูมทั้ง 86 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจรถเชฟโรเลต แต่พลาดงานมอเตอร์โชว์ได้เป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น
จากผลสรุปยอดสั่งจองรถเชฟโรเลตทั่วประเทศในช่วงงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 27 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 2 เมษายน ที่ผ่านมา เชฟโรเลตมียอดจองรวมทุกรุ่นสูงถึง 1,598 คัน ซึ่งเป็นการรวมยอดจองจากกิจกรรมส่งเสริมการขาย 2 กิจกรรมหลัก คือ การร่วมแสดงรถยนต์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ไบเทค จำนวน 1,148 คัน และการเปิดรับจองรถยนต์ทั่วประเทศ ในศูนย์จำหน่ายเชฟโรเลตทั้ง 86 แห่ง ภายใต้เงื่อนไขเดียวกัน กับงานมอเตอร์โชว์ จำนวน 450 คัน
จากยอดจอง 1,148 คัน ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ รถเชฟโรเลตที่ได้รับความนิยมที่สุด ได้แก่ เชฟโรเลต โคโลราโด โดยมียอดจองอยู่ที่ 673 คัน เชฟโรเลต ออพตร้า มียอดจองสูงถึง 340 คัน และเชฟโรเลต ลูมิน่า มียอดจองรวม 4 คัน
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับรถยนต์ และรถกระบะ เชฟโรเลตของเราเป็นอย่างดี และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับยอดจองทั่วประเทศ ในช่วงงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ยอดจองดังกล่าวแสดงให้เห็นว่ารถที่หลากหลายรุ่นของเรา สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพิ่มอย่างต่อเนื่องให้ได้ 100 แห่งภายในไม่ช้านี้ ยังช่วยสร้างความมั่นใจในด้านการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าอีกด้วย"
และเพื่อเป็นการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า และขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับรถยนต์เชฟโรเลตเป็นอย่างดี บริษัทฯ จึงได้ขยายเวลามอบข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับผู้ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลต ออพตร้า และ ออพตร้า เอสเตท ดาวน์ต่ำเพียง 5% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน พร้อมรับฟรีค่าบำรุงรักษาตลอด 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ได้รับฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เพิ่มอีก 1 ปี รวมเป็นระยะเวลา 4 ปี และยังได้รับชุดกระเป๋าเดินทางจาก Samsonite หรือ เครื่องเล่นเกมพกพาจาก Sony PlayStation Portable ส่วนรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด (เฉพาะรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ) สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ ด้วยเงินดาวน์ต่ำเพียง 5% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งอีก 1 ปี
ลูกค้าที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลต ออพตร้า ออพตร้า เอสเตท และกระบะ โคโลราโด สามารถสั่งจองได้ที่ผู้จำหน่าย 86 แห่งทั่วประเทศจนถึงวันที่ 15 เมษายน ศกนี้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ