นิค BADZ ค้นพบ... ร้องเพลงอกหักถูกโฉลกที่สุด!!!

ข่าวทั่วไป Friday November 3, 2006 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--อาร์เอสฯ
กลายเป็นเพลงอกหักที่ได้รับการตอบรับแรงจริงๆ สำหรับเพลง“ไม่ขอเป็นคน-สุดท้าย” ของ 3 สาวซ่า นิค-พลอย-เพลิน วง BADZ (แบดซ์) ที่ตอนนี้สามารถครองอันดับ 1 สถานีวิทยุทั่วประเทศจนสำเร็จ ซึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จนอกจากจะเป็นที่เนื้อหาของเพลงที่ซาบซึ้ง สไตล์การร้องและการถ่ายทอดอารมณ์จากเพลงของ นิค นักร้องนำก็ส่งผลให้เพลงของพวกเธอมีความน่าสนใจมากขึ้นอีก และจากความแรงของเพลงช้าๆเศร้าๆแบบนี้ ก็ส่งผลให้สาว นิค-นิติญา อ่ำสกุล ได้ค้นพบอะไรบางอย่าง
“หลังจากที่พวกเราได้รับการตอบรับเพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” จากแฟนๆที่ดีมากๆ ก็ทำให้เรารู้สึกดีใจและก็อยากจะให้เพื่อนๆได้ลองฟังเพลงอื่นๆในอัลบั้มชุดนี้กันบ้าง ซึ่งเพลงที่นิคอยากแนะนำให้ฟังเป็นเพลงต่อไปก็คือเพลง “กอดฉันอีกสักที” ซึ่งก็เป็นเพลงอกหักอีกแล้วค่ะ(หัวเราะ) สงสัยนิคคงจะถูกโฉลกกับเพลงอกหักแน่ๆ คือเรื่องนี้นิคเองก็เพิ่งมาสังเกตไม่นานเอง ว่าเพลงที่ตัวนิคถนัดและร้องออกมาได้ดีเกือบทั้งหมดจะเป็นเพลงช้า แต่เป็นเพลงช้าอกหักทั้งนั้นเลยนะคะ ไม่ใช่เพลงช้าหวานแหวว สมหวังในความรัก(หัวเราะ) นิคก็ไม่รู้หมือนกันว่าเป็นเพราะความบังเอิญหรือว่าอะไร แต่ส่วนตัวตั้งแต่เริ่มสังเกตมาก็มานึกย้อนไปตั้งแต่ตอนประกวดร้องเพลงเวทีต่างๆแล้ว นิคจะเลือกร้องแต่เพลงช้า เนื้อหาอกหักทั้งนั้นเลยค่ะ(ยิ้ม) สงสัยที่เป็นอย่างนี้เพราะว่าเวลาร้องเพลงอกหักแล้วมันจินตนาการให้อินตามเพลงได้ง่ายค่ะ แต่ไม่ใช่เพราะนิคมีประสบการณ์อกหักเยอะนะคะ ต้องขอบอกไว้ก่อนกันแฟนๆเข้าใจผิด(หัวเราะ)” นิคทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี
ติดตามส่วนผสมงานดนตรีที่ลงตัวและชัดเจนของ 1 นักร้องเสียงดีกับ 2 นักดนตรีฝาแฝดสายพันธุ์ใหม่ อัลบั้ม BADZ (แบดซ์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง “อยากเจอเธอเหลือเกิน”และเพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ