มิตซูบิชิวางใจทำสัญญา 8 ปี กับทีเอ็นที

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 08:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
มิตซูบิชิ ทำสัญญาเป็นระยะเวลาถึง 8 ปี กับทีเอ็นที ลอจีสติกส์ เพื่อรองรับการการปฏิบัติการของบริษัทฯ ในประเทศไทย โดยทีเอ็นทีเตรียมจ้างพนักงานใหม่กว่า 50 คน เพื่อดูแลกระบวนการประกอบล้อรถสำหรับพาหนะทั้งหมดของบริษัทบนพื้นที่กว่า 2, 500 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่บริเวณอีสเทิร์น ซีบอร์ด
โดยสัญญามูลค่ากว่า 200 ล้านบาท นี้ ทำให้ฐานลูกค้าด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ของทีเอ็นทีเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่งในตลาดประเทศไทย
มร.แมททิว สติมสัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ทีเอ็นที ลอจีสติกส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราได้รับการคัดเลือกเนื่องจากประสบการณ์และความสามารถทางด้านการบริหารการจัดเก็บและขนส่งสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก นอกจากนี้ ไซต์งานแห่งใหม่ยังได้รับการออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งคาดว่าจะเป็นสิ่งที่โดดเด่นในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ในตลาดเมืองไทยอย่างแน่นอน”
“ทีเอ็นที ลอจิสติกส์ มีผลการดำเนินงานที่ดีเยี่ยมในตลาดประเทศไทยในปีที่ผ่านมา และเราจะยังคงเติบโตต่อไปอย่างแข็งแกร่งในปี 2006 เนื่องจากมีบริษัทในประเทศไทยอีกจำนวนมากที่ต้องการผู้เชี่ยวชาญจากภายนอกองค์กรมาช่วยบริหารระบบลอจีสติกส์ ซึ่งด้วยประสบการณ์อันหลากหลาย ทีเอ็นทีจึงมีความพร้อมที่จะรับมือกับความต้องการเหล่านี้ ในขณะเดียวกันก็สามารถเพิ่มคุณค่าและสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าด้วยเช่นกัน” มร. สติมสัน กล่าวเสริม
นายบุญช่วย โชคดีวาณิชย์ธำรง ตัวแทนจากบริษัทมิตซูบิชิ(ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลอจีสติกส์มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจของเราในประเทศไทย และเราต้องการผู้ร่วมงานที่น่าเชื่อถือเข้ามาดูแลงานตรงนี้ ซึ่งทีเอ็นทีสามารถพิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าสามารถเป็นผู้ร่วมงานที่เราไว้ใจได้ และเราเชื่อมั่นว่าทีเอ็นทีจะมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนสร้างผลงานที่แตกต่างและยอดเยี่ยมให้แก่ฝ่ายปฏิบัติการของเราได้อย่างแน่นอน”
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
ทีเอ็นที ลอจีสติกส์ ประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของ ทีเอ็นที ลอจีสติกส์ ผู้ให้บริการ ลอจีสติกส์ชั้นนำของโลก ให้บริการซัพพลายเชนครบวงจรแก่วิสาหกิจขนาดกลางจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก ตั้งแต่ออกแบบ พัฒนา และใช้งานระบบซัพพลายเชนที่มีความซับซ้อน โดยใช้เทคโนโลยีให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในกระบวนการซัพพลายเชน โดยเน้นเจาะตลาดในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม อาทิ กลุ่มยานยนต์ ยางรถยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าอุปโภคบริโภค สาธารณูปโภค โทรคมนาคม และสื่อสิ่งพิมพ์
ทีเอ็นที ลอจีสติกส์ มีพนักงานกว่า 40,000 คน ใน 40 ประเทศ และมีพื้นที่คลังสินค้าภายใต้การ บริหารงานกว่า 8.3 ล้านตารางเมตร ในปี 2547 บริษัทฯ มียอดขาย 4.081 พันล้านยูโร ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ทีเอ็นที ลอจีสติกส์ ได้ที่ www.tntlogistics.com ทั้งนี้ ทีเอ็นที ลอจีสติกส์ เป็นส่วนหนึ่งของ ทีเอ็นที เอ็น.วี. ซึ่งสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.tnt.com/group
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์/ วรางคณา พวงศิริ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9 แฟกซ์ 02 653-2720
อีเมล์ parritta@spark.co.th/ warangkana@spark.co.th

แท็ก มิตซูบิชิ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ