แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ส่งกระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? กล่องดีไซน์ใหม่ ชิงตลาด (ธุรกิจสถาบัน) ทั่วโลก คงคุณภาพสูงและความนุ่มแบบเดิมในแพ็คเกจใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday March 9, 2006 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
“กระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? ดีไซน์ใหม่ Platinum Swirl ที่สื่อถึงภาพลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ คลีเน็กซ์? ไปยังลูกค้าของเราทั่วโลกอย่างชัดเจนและลงตัว ทั้งยังคงคุณภาพสูงสุดของกระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? ที่ลูกค้าชื่นชอบและให้ความไว้วางใจไว้อย่างครบถ้วน” นางสาวอาภา พู่แสงมุกข์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด กล่าวพร้อมเสริมว่า “กระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? ลายใหม่ยังใช้เป็นของตกแต่งบ้าน สำนักงาน ตลอดจนเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร อันสะท้อนให้เห็นถึงปณิธานของคลีเน็กซ์? ที่มุ่งให้ความห่วงใยและใส่ใจต่อลูกค้าอย่างดีเยี่ยมในทุกๆ ที่”
สำหรับดีไซน์ใหม่นี้ได้มีการออกแบบเป็นกราฟฟิกลายเส้นวนสีเงินแพลทตินั่มลงบนตัวกล่องกระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? ทั้งสามรุ่นของเรา ซึ่งสามารถใช้เป็นของตกแต่งในห้องน้ำหรือสำนักงานได้อย่างกลมกลืนลงตัว ทั้งนี้ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้ออกแบบกล่องกระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? เป็นลายกราฟฟิกมาแล้วมากกว่า 29 แบบ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานนอกบ้านของลูกค้าใน 118 ประเทศทั่วโลก โดยได้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์กล่องครั้งล่าสุดเมื่อปี 2542
ผู้สนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? หรือผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ ของคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค สามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายแผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค หรือโทร 0-2230-3003 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.kcprofessional.com/th
เกี่ยวกับแผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค มีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงหลากหลายประเภท สำหรับใช้ในสถานประกอบการ 9 กลุ่ม ได้แก่ โรงแรม อาคารสำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม สถานบันเทิง โรงพยาบาล สถานศึกษา ขนส่งมวลชน ธุรกิจอาหาร และ ค้าปลีก ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แก่ ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นระบบกระดาษชำระจัมโบ้โรล ระบบกระดาษเช็ดมือ กระดาษเช็ดหน้า กระดาษเช็ดปาก น้ำยาควบคุมกลิ่น และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว นอกจากนั้นยังมี ผลิตภัณฑ์เช็ดในอุตสาหกรรม ทั้งเช็ดทำความสะอาดทั่วไป เช็ดเฉพาะ ชุดป้องกันฝุ่นละอองและสารเคมี และ แผ่นดูดซับน้ำมัน ประโยชน์หลักของสินค้าคือ การช่วยควบคุมค่าใช้จ่าย เสริมสร้างสุขอนามัย ลดเวลาการดูแลรักษา พัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน แบรนด์ของแผนกฯ ที่ชื่อเสียงแพร่หลาย ได้แก่ คลีเน็กซ์? สก๊อตต์? WYPALL? KIMTECH? KLEENGUARD* และ KIMCARE? แผนกสินค้าเพื่อธุรกิจสถาบัน เป็นหน่วยงานหนึ่งของบริษัทคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานตั้งอยู่ที่อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.kcprofessional.com /th
เกี่ยวกับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค (มีชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า KMB) เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายของคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมด้านสุขภาพ สุขอนามัย และคุณภาพชีวิตที่ดี โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของประชาชนกว่า 1.3 พันล้านคนใน 150 ประเทศทั่วโลก ภายใต้เครื่องหมายการค้าที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อาทิ Kleenex? Huggies? Scott? และ Kotex? คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตสินค้าชั้นนำที่ครองอันดับ 1 หรือ 2 ในกว่า 80 ประเทศ ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด มีโรงงานเพื่อการผลิตอยู่ในจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสมุทรปราการ ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้สร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องกว่า 133 ปี สามารถค้นหาได้ที่ www.kimberly-clark.com
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ณัฏฐกานต์ แช่มสุวรรณวงศ์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์: c_nattakarn@th.bm.com

แท็ก แพ็คเกจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ