“คลื่นอ้วน” ทำเก๋ต่อเนื่อง...ดึง 3 ศิลปินดัง “พัดชา — เบน — บี” ร่วมแสดงคอนเสิร์ตเปียโน เวอร์ชั่น ใน “ซาน มิเกล มิวซิก เฟสต์ โวลุ่ม 3”

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2006 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
ได้รับการแต่งตั้งจากประชาชนทั่วฟ้าเมืองไทย ให้เป็นเจ้าพ่อแห่งกิจกรรมประเภทบรรเจิดไอเดียไปแล้ว ล่าสุด...คลื่นโต โต มัน มัน อย่าง 104.5 แฟต เรดิโอ ภายใต้การกุมบังเหียนของป๋าเต้ด — ยุทธนา บุญอ้อม ก็ไม่รอช้า สานต่อกิจกรรมเก๋เก๋ ดีดี มีคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างคอนเสิร์ต ซาน มิเกล มิวซิก เฟสต์ โวลุ่ม 3 (San Miguel Muzik Fest Vol. 3) ขึ้นมาทันที...งานนี้ ทางคลื่นอ้วนแห่งนี้ ได้เชิญ 3 ศิลปินดังของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยพัดชา แห่งบ้าน AF 2 , หนุ่มเบน ชลาทิศ และหนุ่มบี นักร้องนำวง เครสเซนโด (Crescendo) มาร่วมขับขานบทเพลงดัง ทั้งของตัวเอง และศิลปินคนอื่น ๆ อีกมากมาย ในสไตล์เปียโน เวอร์ชั่น โดยงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะมีการแสดงในวันที่ 27 พฤษภาคม 2549 ณ เดอะ เตนท์ สวนลุมไนท์บาซาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป งานนี้...สาวน้อยพัดชา แห่งบ้าน AF 2 เปิดเผยว่า.....
“กิจกรรมคอนเสิร์ตซาน มิเกล มิวซิก เฟสต์ โวลุ่ม 3 ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของพัดชาที่จะได้มาร่วมงานกับทาง คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าเป็นการร้องเพลงร่วมกับพี่เบน ชลาทิศ และพี่บี เครสเซนโด เป็นครั้งแรกด้วยค่ะ และมันก็ไม่ใช่ง่าย ๆ เลยนะคะ เพราะทั้งคู่ ล้วนแต่เป็นมืออาชีพกันทั้งนั้นเลย แถมพี่ ๆ ทั้ง 2 คน ยังออกอัลบั้มมาก็หลายอัลบั้มแล้วด้วย ยอมรับว่าตัวเองก็ต้องรู้สึกตื่นเต้นเป็นของธรรมดา และที่สำคัญ งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยังเป็นแนวเพลงที่พัดชายังไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนแถมยังใช้เปียโนเป็นเครื่องดนตรีหลักอีกด้วย เล่นเอาพัดชาเหงื่อตกเลยค่ะ สงสัยต้องฟิตซ้อมกันซะหน่อยแล้วค่ะ 27 พฤษภาคมนี้เจอกันนะคะ ที่เดอะ เตนท์ สวนลุมไนท์บาซาร์ ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป รับรองได้ค่ะ ว่าพัดชาจะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ 02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 01 — 8909839 , หว่าหวา 01 — 6462577 / 04 - 1286072
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ