เอสวีโอเอจัดโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมเปิดภาพลักษณ์ใหม่ไอทีคลินิก ในงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์2006

ข่าวกีฬา Wednesday June 7, 2006 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ จัดโปรโมชั่นพิเศษสินค้าคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊ก เน้นแนว Trendy มุ่งเป้าหมายกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว พร้อมร่วมฉลองมหกรรมฟุตบอลโลก จัดกิจกรรม SVOA Wolrd cup Fever รับโชคจากการร่วมสนุก ในคอนเซ็ปต์ “เตะฟุตบอล ฝีมือดีรับฟรี ๆ โน้ตบุ๊ก” และจำลองภาพลักษณ์ไอทีคลินิกโฉมใหม่เต็มรูปแบบ ในงาน “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2006” วันที่ 8 — 11 มิถุนายน 2549 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายวีระ อิงค์ธเนศ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอสวีโอเอและไอทีคลินิก ได้ยกขบวนสินค้าและร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยเน้นแนว Trendy Notebook ด้วยลายกราฟิกสวยขาดบาดใจ ไม่เหมือนใครไม่จำเจ โดยโปรดักส์ไฮไลน์อยู่ที่เทรนด์ใหม่ Mini White และ Cupid White ซึ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายหนุ่มสาววัยทำงานยุคใหม่ ที่มีรูปลักษณ์และสีสันที่ทันสมัยด้วยสีขาวใสเหมาะกับคนชอบความทันสมัย ภายในงาน " คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2006" ซึ่งเป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 8- 11 มิถุนายน 2549 เวลา 10.00 - 20.00 น. บริเวณโซนC ชั้น 2 และ ห้อง Ballroom ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายวีระกล่าวต่อว่า เอสวีโอเอยังนำเครื่องมินิพีซี ในรุ่น MINI PM 16600DCที่ใช้เทคโนโลยี ดูโอ โมบายส์ ผสมผสานกับรูปลักษณ์ที่เบาและกระทัดรัด ตัวเครื่องมีขนาดเท่าฮาร์ดดิสต์ เหมาะกับออฟฟิศที่มีเนื้อที่ใช้สอยค่อนข้างน้อย มาจำหน่ายในราคาโปรโมชั่น หรือหากต้องการซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีในราคาพิเศษรุ่นWarrior เพนเทียม 4 หน้าจอแอลซีดีขนาด17 นิ้ว ราคาเพียง 19,900 บาทและโน้ตบุ๊กไอริสราคาเพียง 27,950 บาท พร้อมโปรแกรมผ่อนแบบสบาย ๆ ฟรีดอกเบี้ย0% เป็นเวลา 12 เดือน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งแจกแถมที่บูธ SVOA PC เท่านั้น
นอกเหนือจากการจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสินค้าคอมพิวเตอร์ของเอสวีโอเอ แล้ว ในส่วนของไอทีคลินิกได้จำลองภาพลักษณ์ใหม่ของช้อปมาแสดงให้ชมภายในงาน พร้อมให้บริการปรึกษาการใช้งานอุปกรณ์ไวเลส ส่วนในห้องBallroom เอสวีโอเอได้จัดกิจกรรม SVOA Wolrd Cup Fever รับโชคจากการร่วมสนุก ในคอนเซ็ปต์ " เตะฟุตบอล ฝีมือดีรับฟรี ๆ โน้ตบุ๊ก " พร้อมของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ