ปลาการ์ตูนพร้อมแหวกว่ายบนดวงแสตมป์ เตรียมช้อนซื้อกันได้ในงานประมงน้อมเกล้าฯ

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2006 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
แสตมป์ชุดปลาการ์ตูนเปิดตัวสุดสวยในงาน Thai Fish Expo 2006 พร้อมสแตมป์ชุดสัตว์น้ำและสารพันสัตว์มากันเป็นฝูง รับรองถูกใจคอแสตมป์ทุกเพศทุกวัย และพลาดไม่ได้...คอลเลคชั่นแสตมป์เกี่ยวเนื่องกับในหลวงยังมีให้เลือกซื้อหาได้ที่บูธไปรษณีย์เช่นเคย
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยถึงการเข้าร่วมออกร้านในงานแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการประมง Thai Fish Expo 2006 ร่วมกับงานวันประมงน้อมเกล้า ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 24-27 มิถุนายนศกนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานีว่า จะเป็นช่วงเดียวกับวันแรกจำหน่ายของแสตมป์ชุดปลาการ์ตูน ซึ่งเป็นอีกชุดหนึ่งที่บรรดานักสะสมและผู้สนใจไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
"เป็นครั้งแรกที่ปลาการ์ตูน หนึ่งในปลาสวยงามที่เด็กๆ ชื่นชอบจะมาแต่งสีสันบนดวงแสตมป์ไทย โดยมีทั้งแสตมป์ แผ่นชีทที่ระลึก และซองวันแรกจำหน่าย นอกจากนี้มีคอลเลคชั่นแสตมป์และสิ่งสะสมเกี่ยวกับสัตว์น้ำ ตลอดจนสารพัดสัตว์อื่นๆ มาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ จึงใคร่ขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจ โดยเฉพาะผู้ปกครองที่พาบุตรหลานไปเที่ยวชมงานแวะซื้อหาแสตมป์ชุดสัตว์ต่างๆ รวมทั้งรับบริการถ่ายภาพบนแสตมป์ส่วนตัวได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย ซึ่งตั้งบริเวณด้านหน้าใกล้ประตูทางเขาฮอลล์ 5 ในอิมแพ็ค
อนึ่ง ในวโรกาสแห่งงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ยังคงมีจำหน่ายคอลเลคชั่นแสตมป์ชุดต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตลอดจนไปรษณียบัตร 60 ล้านความดีเพื่อในหลวงด้วยเช่นกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ส่วน Call Center 1545 หรือ www.thailandpost.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์ 0 2831 3510-12
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ