อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส แต่งตั้งรองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตรายการ

ข่าวกีฬา Wednesday January 18, 2006 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ประกาศแต่งตั้งมร.ฮูฟ บีแวน ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส ฝ่ายผลิตรายการ
รายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส เครือข่ายช่องกีฬาบนเคเบิ้ลทีวีอันดับหนึ่งของเอเชีย เปิดเผยถึงการประกาศแต่งตั้งมร.ฮูฟ บีแวน ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส ฝ่ายผลิตรายการ โดยจะรายงานตรงต่อมร.เจมี่ เดวิส กรรมการผู้จัดการ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส โดยฮูฟจะดูแลในด้านกลยุทธ์ พร้อมเป็นผู้นำทีมในด้านการพัฒนารายการและกระบวนการผลิตรายการ ซึ่งนอกจากจะโฟกัสที่ตัวช่องอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส แล้ว ยังจะต้องสร้างโอกาสที่จะนำช่องอื่นๆ ของเครือข่ายมาผสานกันเพื่อเพิ่มมูลค่าของเครือข่าย
“ฮูฟเป็นกำลังสำคัญในการนำเครือข่ายช่องของเราสู่ตำแหน่งที่แข็งแกร่งในปัจจุบัน โดยที่ผ่านมาฮูฟดูแลงานในส่วนการผลิตรายการ ทั้งในเรื่องการสร้างสรรค์รูปแบบรายการใหม่ๆและวิธีการถ่ายทำสไตล์ใหม่ๆ รวมถึงการสร้างทีมงานคนรุ่นใหม่ให้กับฝ่าย ซึ่งทำให้ทีมผลิตรายการของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ได้รับการยอมรับว่าอยู่ในระดับแถวหน้าของเอเชีย ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความเป็นผู้นำของฮูฟ เราหวังว่าเขาจะช่วยนำอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส เติบโตขึ้นสู่อีกระดับหนึ่ง” เจมี่ กล่าว
มร.ฮูฟ บีแวน เข้าร่วมงานกับอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ตั้งแต่ปี 2542 ซึ่งรับผิดชอบทีมงานด้านการผลิตมากกว่า 150 คน ดูแลด้านเนื้อหารายการไปจนถึงด้านการเงินในการผลิตรายการแต่ละรายการของ 13 บริการของเครือข่าย ฮูฟเคยเป็นผู้อำนวยการสำหรับโปรแกรมกีฬาคริกเก็ตทางช่องอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธาในปี 2544 และยังเคยดูแลในส่วนการผลิตรายการที่เกี่ยวกับกีฬารักบี้ และฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ล่าสุด ฮูฟ ได้รับความไว้วางใจให้รับผิดชอบด้านการบริหารงานผลิตรายการและโปรแกรม รวมไปถึงการสร้างรายการข่าว
ข้อมูลเกี่ยวกับ มร.ฮูฟ บีแวน
ฮูฟ มีคร่ำหวอดในวงการโทรทัศน์ยาวนานกว่า 16 ปี ซึ่งเคยร่วมงานกับ Orbit/ ESPN, Sky Sports และ BBC Wales ในประเทศอังกฤษ ฮูฟสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์และเศรษฐศาสตร์ภูมิศาสตร์ ระดับเกียรตินิยม จากมหาวิทยาลัยสวอนซี ประเทศเวลส์
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / พรพรรณ ฉวีวรรณ
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266 ต่อ 237
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ