บู๊ทส์เปิดแคมเปญใหม่ด้านสุขภาพ Change Just 1 Thing เปลี่ยน 1 อย่าง สร้างชีวิตที่ดีขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2006 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บู๊ทส์เปิดแคมเปญใหม่ด้านสุขภาพ Change Just 1 Thing เปลี่ยน 1 อย่าง สร้างชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามอย่างแท้จริง โดยหวังสร้างยอดเติบโตขึ้นดับเบิ้ล ดิจิต ในส่วนของเฮลท์แคร์
มร.เอียน ฮันเตอร์ กรรมการผู้จัดการคนใหม่ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กระแสของคนรักสุขภาพยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ทางบู๊ทส์ได้ตระหนักดีว่าสุขภาพดีแข็งแรงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของมนุษย์ จึงต้องการส่งเสริมให้คนไทยหันมาสนใจสุขภาพอย่างจริงจังโดยเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ ง่ายๆ ใกล้ตัว จึงได้จัดแคมเปญใหม่ทางด้านสุขภาพขึ้นใช้ชื่อว่า “Change Just 1 Thing เปลี่ยน 1 อย่าง สร้างชีวิตที่ดีขึ้น” ซึ่งจะเป็นธีมใหญ่ครอบคลุมตลอดปี 2549 นี้
บู๊ทส์ได้ทำการค้นคว้าและวิจัยถึงปัญหาที่คนส่วนใหญ่มักจะล้มเหลวในความตั้งใจ หรือเป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้ ซึ่งปัญหาเหล่านั้นมักเกิดจากการตั้งเป้าหมายมากเกินไป ขาดการเตรียมตัวอย่างเหมาะสม หรือไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเพียงพอ และบู๊ทส์ ได้จำแนกมุมมองในด้านชีวิตและสุขภาพที่คนส่วนใหญ่อยากเปลี่ยนแปลงมากที่สุดถึง 10 หัวข้อ ได้แก่ Stop Smoking เลิกสูบบุหรี่, Eat Well รับประทานเพื่อสุขภาพ, De — Stress คลายความเครียด, Safe Sex เพศสัมพันธ์ปลอดภัย, Don’t Drink เลิกดื่ม, Look Great ดูดี, Lose Weight ลดน้ำหนัก, Healthy Hair ผมสวยสุขภาพดี, Get Fit หุ่นดีแข็งแรง และ Moms Musts ความพร้อมของแม้ ซึ่งบู๊ทส์ได้จัดทำเป็นชุดคู่มือทั้ง 10 หัวข้อ พร้อมคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ และช่วยแนะแนวทางที่ถูกต้อง ให้ค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพร่างกาย พร้อมกันนี้บู๊ทส์ยังได้เตรียมความพร้อมของเภสัชกรและพนักงานประจำร้าน ในการให้ข้อมูลและคำปรึกษาแนะนำ พร้อมแจกคู่มือฟรีที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา เพื่อช่วยลูกค้าในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง และลูกค้าสามารถใช้บริการโทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมงที่เบอร์ 1 — 800 — 200 - 444 และ 0-2233-0575 หรืออีเมล์ pharmacist.24hours@bootsrt.com นอกจากนี้ตลอดทั้งปีบู๊ทส์จะจัดกิจกรรมส่งเสริมแคมเปญของ “Change Just 1 Thing เปลี่ยน 1 อย่างสร้างชีวิตที่ดีขึ้น” นี้ โดยจะเปลี่ยนหัวข้อไปในแต่ละเดือนอีกด้วย
แคมเปญนี้ได้ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดงานเปิดตัว จัดทำคู่มือจำนวนทั้งสิ้น 200,000 ชุด ชุดละ 11 เล่ม และกิจกรรมส่งเสริมการขาย ตลอดจนโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อประเภทนิตยสาร โปสเตอร์
นอกจากนี้ทางบู๊ทส์ยังได้จัดตั้งเป้าหมายในการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 20 แห่ง ภายใน ปี 2549 โดยเน้นในกรุงเทพฯ ตามอาคารสำนักงานและจังหวัดท่องเที่ยว โดยล่าสุดได้เปิดสาขาที่สยามพารากอน โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของบู๊ทส์ คือ ผู้หญิงวัยทำงานที่ดูแลสุขภาพ รักสวยรักงาม รายได้ระดับ B ขึ้นไป และมีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป
อนึ่งบู๊ทส์เป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม สัญชาติอังกฤษ เข้ามาดำเนินการในไทยครั้งแรกในปี 2540 โดยเปิดสาขาแรกที่อาคารเอส ซี บี พาร์ค ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 99 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพ และตามจังหวัดสำคัญๆ และจังหวัดท่องเที่ยว และจะฉลองสาขาที่ 100 ณ อาคาร Q Huose ลุมพินี ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณอัญชลี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ