เชฟโรเลต เสริมเขี้ยวเล็บโคโลราโดยกระดับความแรง ทะลุพิกัด กับ CTi Maxx 3.0 ลิตร

ข่าวทั่วไป Thursday November 30, 2006 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
เสริมเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร เพิ่มไลน์ กระบะยกสูง Z71 ขับเคลื่อนสองล้อ และขับเคลื่อนสี่ล้อ
เชฟโรเลต โคโลราโด เติมพลังใหม่ ขนาด 3.0 ลิตร กับ เชฟวี่ โคโลราโด ซีทีไอ แม็กซ์ CTi Maxx 163 แรงม้า รุ่นใหม่ปี 2007 พร้อมปรับโฉมใหม่แข็งแกร่ง ดุดัน ทรงพลัง สามารถพาไปได้ทุกเส้นทาง
เชฟโรเลต โคโลราโด CTi Maxx 3.0 ลิตร ยอดรถกระบะสายพันธุ์ “เชฟวี่ทรัค” ที่ได้รับการออกแบบพัฒนาขึ้นมาเป็น เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นปี 2007 ที่ยังคงความแข็งแกร่ง ทนทาน สมบุกสมบัน เสริมความทันสมัย ดุดัน พร้อมความแรงของเครื่องยนต์ระดับ 163 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 360 นิวตันเมตร
อีกครั้งที่เชฟโรเลตเพิ่มความหลากหลายในไลน์รถกระบะ หลังจากที่เริ่มเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์คอมมอนเรล และเป็นผู้บุกเบิกครั้งแรกของเมืองไทยที่ใส่ระบบล็อกเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ G80 Diff-Lock และล่าสุดนี้เชฟโรเลตได้พัฒนารถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ให้มีความแรงเร้าใจมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่ชอบความทรงพลัง กับ เชฟโรเลต โคโลราโด CTi Maxx ที่พร้อมเปิดตัวต่อทุกสายตาในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 23 ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้
เชฟโรเลต โคโรลาโด CTi Maxx เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบฉีดจ่ายเชื้อเพลิงคอมมอนเรล และระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบแปรผัน ที่ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า (HP) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องยนต์ระหว่าง 1,800-2,800 รอบ/นาที ในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 333 นิวตันเมตร ที่ 1,600 - 3,200 รอบ/นาที ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ
นอกจากเครื่องยนต์รุ่นใหม่ ที่ให้ความแรงในระดับแนวหน้าของกระบะเมืองไทยแล้ว เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมปี 2007 นี้ ยังมีการออกแบบตกแต่งใหม่รอบคัน เพิ่มทั้งความหรูหรา สะดวกสบาย และใช้การตกแต่งที่ดุดัน ดูทรงพลังมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับสมรรถนะที่ร้อนแรงมากขึ้นของเชฟโรเลต โคโลราโด CTi Maxx อีกด้วย ซึ่งโคโลราโด CTi Maxx จะเป็นอีกทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบชีวิตที่สมบุกสมบัน ความเร็วแรง และความอเนกประสงค์ของรถกระบะสไตล์อเมริกัน
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกและตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถแบบประหยัด เชฟโรเลต ยังได้เพิ่มรถกระบะยกสูง Z71 เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบฉีดจ่ายเชื้อเพลิงคอมมอนเรล และระบบอัดอากาศเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ที่ให้กำลังสูงสุด 116 แรงม้า (HP) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องยนต์ระหว่าง 1,800-2,200 รอบ/นาที ทำให้มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ทั้งในรุ่น Z71 ขับเคลื่อนสองล้อ และ Z71 4X4 ขับเคลื่อนสี่ล้อ ในรุ่นเกียร์ธรรมดา
มร. วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิค จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์โดยรวมของตลาดรถยนต์ในช่วงนี้มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลจะลดลงไปถึง 7.2 % เมื่อเทียบกับอัตราเติบโตในเดือนกันยายน แต่สำหรับอัตราเติบโตของรถกระบะนั้นกลับเพิ่มขึ้นมากถึง 11.4 %”
มร.บอทวิค กล่าวต่อไปอีกว่า “นั่นแสดงให้เห็นได้ชัดเจนว่า รถกระบะเป็นที่ต้องการของตลาดเมืองไทยอยู่ตลอดเวลาโดยไม่ขึ้นอยู่กับสภาพเศรษฐกิจ เราจึงได้พัฒนาและเพิ่มความหลากหลายของรถกระบะ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น”
ส่วนทางด้าน มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ตลาดรถกระบะในประเทศไทยมีการแข่งขันสูงที่สุด ซึ่งเราก็พยายามที่จะสร้างรถกระบะที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับผู้ใช้รถกระบะในหลากหลายรูปแบบการใช้งาน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และเหมาะสมกับความต้องการ จากเมื่อต้นปีที่เราเป็นบริษัทแรกของประเทศที่นำเทคโนโลยี G80 Diff-Lock ระบบเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ มาติดตั้งในรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด เพื่อเพิ่มทั้งสมรรถนะ ความสมบุกสมบัน และความอเนกประสงค์ในการใช้งาน เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค และตอนนี้เราก็พร้อมแล้วที่จะสร้างทางเลือกใหม่อีกครั้ง กับการเปิดตัวรถเชฟโรเลต โคโลราโด CTi Maxx และกรบะยกสูง Z71 และ Z71 4X4 เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรที่จะทำให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ”
ลูกค้าทุกท่านสามารถพบและสัมผัสกับ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ “CTi Maxx” กับรูปโฉมแบบใหม่สะดุดตา พร้อมสมรรถนะอันร้อนแรง ทรงพลัง ของเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมทั้งความแข็งแกร่ง ทนทาน อเนกประสงค์ ความแรง และความคล่องตัว จากรูปลักษณ์ใหม่ที่ได้รับการตกแต่งมาให้ดูสวยงามดุดัน คุ้มค่า คุ้มราคา ตอบสนองการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยในงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 23 และที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั้ง 100 สาขาทั่วประเทศ ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้
รถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ผลิตโดยใช้ชิ้นส่วนภายในประเทศกว่า 85 % ที่ศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จังหวัดระยอง หนึ่งในศูนย์การผลิตมาตรฐานระดับโลกของ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ที่ผลิตรถยนต์คุณภาพเพื่อจำหน่ายในประเทศไทย และเพื่อการส่งออกไปยังภูมิภาคอาเซียน และในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งยุโรป ลาตินอเมริกา และเอเชียแปซิฟิก ด้วยนโยบายหลักในการผลิตของศูนย์การผลิตจีเอ็มทั่วโลก นั่นคือการที่จะ “ไม่รับ ไม่สร้าง ไม่ส่งมอบ” คือ ไม่รับชิ้นส่วนที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่ประกอบ และไม่ส่งมอบรถที่ไม่มีคุณภาพออกจากศูนย์การผลิตอย่างเด็ดขาด ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนด้วยวิศวกรชาวไทย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เชฟโรเลต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ