ผิวพรรณรับสารอาหารอย่างเต็มอิ่ม และความชุ่มชื้นตลอด 24 ช.ม.ด้วยเทคโนโลยีไวต้า สเฟียร์

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ทุกๆคนต้องการมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใสและอ่อนเยาว์ แต่ท่ามกลางแสงแดดที่แผดจ้าและมลภาวะต่างๆ มากมายในบ้านเรา ทำให้ผิวพรรณถูกกระทบกระทั่งถูกทำลายตลอดทั้งวัน ผู้รักผิวพรรณจึงอยากให้ผิวได้รับสารอาหารเพื่อการบำรุงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันเช่นกัน ดังนั้น ภายใต้การวิจัยของ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่แห่งอุปโภคและบริโภคได้ค้นพบเทคโนโลยีใหม่ “ไวต้า สเฟียร์” เพื่อคุณค่าแห่งการบำรุงอย่างต่อเนื่อง ในงานเปิดตัวอาวียองซ์ เพรสทีจ (aviance Prestige) ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นสูงที่ปรนนิบัติผิวต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจัดโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล ผู้จัดการทั่วไป-ธุรกิจขายตรง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด พร้อมเจาะลึกขั้นตอนของเคล็ดลับความงามคืนความสดใสให้กับผิวหน้า โดยมีบรรดาสาวน้อยใหญ่ผู้รักความสวยความงามร่วมงาน อาทิ จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, ดร.พาชื่น รอดโพธิ์ทอง, ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ, รุ่งทิวา ศรีวรกุล, มาริสสา มหาวงศ์ตระกูล, พิมพ์สุรางค์ เอี่ยมแจ้งพันธุ์, รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, ทิพาพร อัชนันท์, มัญชุสา หุตะสิงห, ภูษิตา กนกธาดารัชต์, นาขวัญ รายนานนท์ และ รพีพร วงศ์ทองคำ เป็นต้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโอเรียลเต็ล
บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตด้วยสีขาวและสีทอง เป็นไปด้วยแรงบันดาลใจจากความงามอย่างล้ำค่า พร้อมกลิ่นหอมอบอวลของมวลหมู่ดอกไม้แรกผลิที่รื่นรมย์ ละมุนละไม ผสานกับความสดชื่น เบิกบาน ประหนึ่งเดินอยู่ท่ามกลางสวนสวรรค์ของแมกไม้นานาพรรณ ตามคอนเซ็ปต์ของกลิ่นหอมที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายและรื่นรมย์ของอาวียองซ์ เพรสทีจ เริ่มต้นด้วยการร่วมพูดคุยกับ ดร.เฮเลน เอลิซาเบท แนกซ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ยูนิลีเวอร์ ระดับภูมิภาคประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หนึ่งในทีมวิจัยผู้ค้นพบ “ไวต้า สเฟียร์” เทคโนโลยีใหม่เพื่อการบำรุงผิว ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของอาวียองซ์ ที่มอบการดูแลและบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบคอนโทรล ไทม์ รีลีส ซึ่งเป็นวิวัฒนาการของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ โดยสารโพลิเมอร์จะควบคุมการปลดปล่อยวิตามิน ที่มีอนุภาคเล็กมาก ขนาดเฉลี่ยประมาณ 40 ไมครอน ค่อยๆ นำส่งวิตามินอนุภาคเล็กนี้ เข้าสู่
ชั้นผิวอย่างต่อเนื่องและซึมซาบลงสู่บริเวณผิวที่ต้องการสารบำรุงมากที่สุด เมื่อได้รับสารอาหารที่เพียงพอแล้ว ไวต้า สเฟียร์ก็จะระงับการนำส่ง และจะนำส่งอีกครั้งเมื่อผิวต้องการ ทั้งนี้ระยะเวลาในการทำงานของสารอาหารในผิวจะเป็นไปอย่างยาวนานกว่าวิตามินในรูปแบบทั่วๆ ไป เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุงผิว โดยมิต้องทาซ้ำหลายๆ ครั้ง พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำเคล็ดลับความงามสำหรับผิวหน้าฉบับง่ายๆ ด้วยตนเอง ซึ่งเริ่มต้นอย่างแรกด้วยการทำความสะอาดผิว เนื่องจากผิวเป็นอวัยวะชั้นนอกที่ต้องสัมผัสกับสิ่งสกปรกต่างๆ จึงต้องชำระล้างด้วยน้ำสะอาดและสบู่ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ให้มีสิ่งสกปรกต่างๆ อุดตันและทำร้ายผิว จากนั้นสำหรับคนไทยแล้วจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทาครีมกันแดด เพราะแสงแดดเป็นภัยร้ายต่อผิวพรรณ ทำให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำที่ไม่ต้องการ อย่างน้อยที่สุดจะต้องเป็นครีมกันแดดที่มีค่า SPF15 ขึ้นไป พร้อมกับบำรุงผิวด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิว และขั้นสุดท้าย ก็คือการบำรุงหรือซ่อมแซมในส่วนผิวที่ต้องการ ซึ่งขึ้นอยู่กับปัญหาของผิวแต่ละคน
นอกจากนี้ ภายในงานยังได้จัดให้มีบูธแสดงผลิตภัณฑ์ อาวียองซ์ เพรสทีจ สำหรับการดูแลผิวชั้นสูงที่มอบการปรนนิบัติแบบต่อเนื่อง ซึ่งมีให้เลือก 2 ชุดได้แก่ อาวียองซ์ เพรสทีจ อินเทนซีฟ เอจดีเฟน ชุดบำรุงผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และอาวียองซ์ เพรสทีจ แอบซาลูท ไวท์ ชุดบำรุงผิวเพื่อผิวกระจ่างใส หาซื้อได้ที่สมาชิกธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค หรือติดต่อยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เซ็นเตอร์ทั้ง 13 สาขา โทร 0-2554-2655
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ