นักธุรกิจและผู้ประกอบการสปาจากทั่วโลก ตบเท้าเข้าร่วมงานการประชุมสปานานาชาติที่ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday March 23, 2006 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
การจัดประชุมสปานานาชาติ 2006 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2549 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “ความเลิศล้ำ...แห่งโลกตะวันออก” (The Best of the East) นั้น ได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานอย่างท่วมท้นจากผู้ซื้อที่มีศักยภาพสูง ได้แก่ ผู้ประกอบการ และนักธุรกิจจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ด้านสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สพว.) สังกัดกระทรวงอุตสาหกรรมและสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน.ผู้จัดงานในครั้งนี้ มีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะทำให้งานนี้เป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการสปาไทยก้าวสู่ตลาดการค้าระดับสากล
ทั้งนี้ นายวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการฝ่ายงานแสดงนิทรรศการ จาก สสปน. กล่าวว่า “การตอบรับเข้าร่วมงานของบรรดาผู้ซื้อนักธุรกิจ ผู้ประกอบการสปารายใหญ่กว่า 150 ราย จากประเทศต่างๆ กว่า 15 ประเทศนั้น เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่เรียกว่า “โฮสเต็ด บายเออร์ โปรแกรม” (Hosted Buyers Program) โดยผู้ประกอบการและนักธุรกิจเหล่านี้จะสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของสินค้าและบริการและประวัติของบริษัทที่เข้าร่วมงานแสดงนิทรรศการผ่านทางออนไลน์ก่อนเดินทางมาถึง ณ วันงานจริง เพื่อนัดหมายทางธุรกิจกับผู้ประกอบการที่ร่วมออกงานก่อนถึงวันงาน เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้แสดงสินค้าสามารถเจรจาทางธุรกิจโดยตรงแก่ผู้ซื้อกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด”
“จะเรียกว่าเป็นกิจกรรมผู้ซื้อพบผู้ขายก็ได้ ลองนึกถึงความสะดวกและความง่ายในการนัดหมายทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าของสินค้าและบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางไปนำเสนอด้วยตัวเองถึงต่างประเทศ เพียงแค่ตอบรับเข้าร่วมงานการประชุมสปานานาชาติในครั้งนี้ รายชื่อพร้อมประวัติสินค้าและบริการและความเป็นมาของบริษัทก็จะเข้าไปอยู่ในฐานข้อมูลออนไลน์ เตรียมพร้อมให้ผู้ประกอบการจากต่างประเทศเข้ามาดูและพิจารณาก่อนที่จะเดินทางมาถึงประเทศไทย แน่นอนว่าประหยัดค่าใช้จ่ายและยังสามารถต่อยอดธุรกิจได้มากกว่าการเดินทางไปต่างประเทศเสียอีก” นายวิทยา กล่าวเสริม
ดังนั้น การตอบตกลงเข้าร่วมงานการประชุมสปานานาชาติในครั้งนี้ เปรียบเสมือนใบผ่านทางสู่การจับคู่ทางธุรกิจของผู้คนในอุตสาหกรรมสปาในระดับเอเชียแปซิฟิค และระดับนานาชาติ งาน ISPA 2006 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในปีนี้ถือว่าเป็นงานที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นที่จับตามองของผู้คนในแวดวงธุรกิจสปา และถือเป็นการจัดงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจสปาใหญ่ที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก
สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจสปาไทยรายใดที่ต้องการจะขยายธุรกิจออกสู่ระดับสากลหรือต้องการจะแนะนำสินค้าและบริการสู่สายตาของผู้ซื้อทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศไปพร้อมๆ กัน ให้รีบตัดสินใจเข้าร่วมงานการประชุมสปานานาชาติ หรือ ISPA 2006 Thailand International Spa & Wellness Conference and Exhibition ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเว็บไซต์ www.ispa2006-thailand.com หรือติดต่อเข้าร่วมงาน
ต่างประเทศ: Conference & Exhibition Management Services,
Maritime Square, # 09/43, Harbourfront Centre, Singapore 099253.
โทรสาร (65) 6278 8666 โทรสาร (65) 6278 4077 อีเมลล์ : info@cems.com.sg
ในประเทศไทย: บริษัท Production Management & Service จำกัด
394/751 ห้อง 831-832 หมู่ 3 ถนนเพชรเกษม บางแค กรุงเทพฯ 10160
โทรศัพท์ 0-2455-9344 โทรสาร 0-2455-9345 อีเมลล์ : info@pmsco.org

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ