F5 เน็ตเวิร์กส์ยิ้มแก้มปริ ได้รับเลือกเป็นท็อป 50 ผู้คิดค้นนวัตกรรมไอที ปี 2548 โดยนิตยสารไอที วีค

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 3, 2006 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลทฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่นบนระบบเครือข่าย ประกาศถึงความสำเร็จในการได้รับยกย่องเป็นบริษัท 50 อันดับแรกของผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีปี 2548 จากนิตยสารไอทีวีค นิตยสารไอทีรายสัปดาห์ที่มีสมาชิกมากกว่า 100,000 ราย
รางวัลประจำปีสำหรับผู้นำนวัตกรรมด้านไอที 50 อันดับแรกของนิตยสารไอทีวีค ที่มอบให้รางวัลกับบริษัทด้านไอที โดยได้รับการพิจารณาจากเหล่าบรรณาธิการของนิตยสาร โดยรางวัลดังกล่าวได้ตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับวันที่ 5 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา
เค็น เดอร์แฮม บรรณาธิการ นิตยสารไอที วีค กล่าวว่า รายชื่อบริษัทเหล่านี้ได้มาจากการสังเกตและการติดตามของพนักงานของนิตยสารที่ทำเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดทั้งปี โดยนิตยสารของเราให้ความสำคัญกับการพัฒนาใหม่ๆ ที่เปิดตัวสู่ตลาดโลก โดยไม่คำนึงว่าบริษัทนั้นจะเป็นบริษัทเล็ก หรือองค์กรขนาดใหญ่
“เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมไอทีอันดับต้นๆ จากนิตยสารไอทีวีค” นายพิชัยวุฒ ประพุทธนิติสาร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ กล่าว “F5 ได้รับยกย่องว่าเป็นผู้นำตลาด และผู้นำด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเร็วๆนี้ เราได้แนะนำแพลทฟอร์มอัจฉริยะสำหรับแอพพลิเคชั่นทีมอส ซึ่งส่งผลให้ F5 ล้ำหน้าคู่แข่งออกไปมาก ทีมอส คือ เทคโนโลยีสำคัญที่เป็นรากฐานสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่น ให้มีความคล่องตัว มีความยืดหยุ่น และสามารถนำไปสู่การนำเสนอการเร่งความเร็วของแอพพิเคชั่น การให้ความปลอดภัย และความมีเสถียรภาพของทั้งในระดับเครือข่ายองค์กรแลน (LAN) และเครือข่ายแวนระยะไกล (WAN)
เกี่ยวกับบริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น F5 นำเสนอโซลูชั่นที่ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าแอพพลิเคชั่นที่ทำงานอยู่นั้นปลอดภัย รวดเร็ว และมีความพร้อมในการใช้งานตลอดเวลา ช่วยให้องค์กรได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากการลงทุน F5 ได้เสริมอัจฉริยภาพ และความสามารถในการบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นบนระบบเครือข่าย เพื่อช่วยให้แอพพลิเคชั่นทำงานได้รวดเร็วขึ้น ในขณะที่ใช้ทรัพยากรในระบบน้อยลง โครงสร้างสถาปัตยกรรมของ F5 ให้อัจฉริยภาพในการขยายงาน สามารถรวม ระบบงานที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานแอพพลิเคชั่น ช่วยปกป้องแอพพลิเคชั่นและระบบเครือข่ายให้มีความปลอดภัยและมีสเถียรภาพ ภายใต้แพลตฟอร์มอัจฉริยะเพียงแพลทฟอร์มเดียว บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซีแอทเทิล กรุงวอชิงตัน อีกทั้งมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.f5.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442
Email: jarunee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ