สุดตระการตา เปิดศึกดวลแชมป์ชิงช้าสวรรค์ฯแห่งปี 3 ร.ร.งัดไม้เด็ด ชิงเพลงช้า กองเชียร์ ศึกษานารี,บัวใหญ่,จ่านกร้อง แห่เชียร์แน่นขนัด!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 8, 2006 12:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เริ่มแล้ว กับการชิงแชมป์วงดนตรีลูกทุ่ง ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ แชมป์ ออฟ เดอะ แชมป์ ประจำปี 2549 ซึ่ง 3 ร.ร.ที่เป็นตัวแทนแชมป์แต่ละฤดูอย่าง ร.ร.ศึกษานารี กทม., ร.ร.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา และ ร.ร.จ่านกร้อง จ.พิษณุโลก เตรียมพร้อมกันมาเต็มร้อย ไม่ว่าจะนักร้อง ,เสื้อผ้า, ท่าเต้น รวมทั้งวงดนตรี บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้กัน ซึ่งเสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้ พลาดชมไม่ได้กับการระเบิดศึกชิงชัยในรอบแรก รอบเพลงช้า ซึ่งบรรยากาศคึกคักสุดๆ เสียงกรี๊ดดังสนั่นตลอดเวลา แต่ละร.ร.มีกองเชียร์ขนมาให้กำลังใจกันแน่นขนัดกันตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่าง จากสตูดิโอเวิร์คพอยท์ฯที่ว่าใหญ่ยังดูคับแคบไปถนัดตา เรียกได้ว่าทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องตื่นเต้นกันสุดๆ ไม่ว่าจะ 5 คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ, พิธีกร ,กองเชียร์ โดยเฉพาะตัวน้องๆที่เข้าประกวดที่ต่างคนต่างมุ่งหวังใน ถ้วยรางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์
ในรอบเพลงช้านี้ ร.ร.ศึกษานารี เป็นผู้ประเดิมแข่งก่อนในเพลง “ขวัญเรียม” สวยสดงดงามในชุดดอกบัวหวานสุดซึ้ง ส่วนรองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว ร.ร. บัวใหญ่ จ. นครราชสีมา มาในบทเพลง “กราบเท้าย่าโม” เรียกว่านำวัฒนธรรมอีสานมาประยุกต์ใส่เพลงได้น่าดูสุดๆ และแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วอย่าง ร.ร. จ่านกร้อง จ.พิษณุโลก มาในเพลง ”เสรีขอพร” เรียกว่า 3 บทเพลงที่นำมาประกวดนั้นสุดยอดกันไปคนละแบบ แต่ที่หนักใจมากที่สุดเห็นจะเป็นคณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน ถึงกับพากันกุมขมับ ตัดสินให้คะแนนลำบากสุดๆ เพราะแต่ละร.ร.แทบจะหาที่ติไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นพลาดชมกันไม่ได้สักวินาทีเดียว มาลุ้นกันว่า ร.ร.ใดจะทำคะแนนนำในรองเพลงช้าไปก่อน ต้องติดตามชมความยิ่งใหญ่ตระการตานี้ได้รายการ “ชิงช้าสวรรค์” วันเสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้ สี่โมงเย็น ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ