อีเอ็มซีปลื้ม 3 รางวัลทรงเกียรติ ภายใต้คู่ค้าไมโครซอฟท์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 8, 2006 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
รางวัลระดับโลกตอกย้ำความเป็นเลิศของอีเอ็มซีในการสรรค์สร้างนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยี และการจัดการข้อมูล
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัลโครงการคู่ค้าของไมโครซอฟท์ประจำปี 2549 รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล ซึ่งเป็นผลมาจากการทำงานของทีมงานฝ่ายบริการ EMC Microsoft Practice ทั้งนี้อีเอ็มซีได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในคู่ค้าที่ดีที่สุดของไมโครซอฟท์ โดยสามารถนำเสนอโซลูชั่นระดับชั้นนำที่ประกอบสร้างบนเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ ซึ่งทำให้อีเอ็มซีได้รับ 3 รางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่ รางวัลคู่ค้ายอดเยี่ยมแห่งปีสำหรับการสรรค์สร้างโซลูชั่นทางด้านเทคโนโลยีสำหรับระบบงานทางด้านธุรกิจและการผนวกรวมระบบ (Business Process and Integration Solutions Technology Innovation Partner of the Year), รางวัลโซลูชั่นด้านสารสนเทศสำหรับพอร์ทัลและการจัดการคอนเทนต์ภายในองค์กร (Information Worker Solutions Award for Portals and Enterprise Content Management) และรางวัลการขยายฐานลูกค้าระดับภูมิภาค (Regional Winning Customer Award) สำหรับสหรัฐฯ โดยทั้งสามรางวัลที่ได้รับเป็นผลมาจากการให้บริการของอินเตอร์ลิงค์ กรุ๊ป (Interlink Group) ซึ่งเป็นบริษัทด้านบริการไอทีในสหรัฐฯ ที่อีเอ็มซีเข้าซื้อกิจการเมื่อไม่นานมานี้ และเป็นส่วนหนึ่งในทีมงาน EMC Microsoft Practice ภายใต้กลุ่มธุรกิจบริการของอีเอ็มซี การมอบรางวัลในปีนี้มีขึ้นระหว่างการประชุมคู่ค้าทั่วโลกของไมโครซอฟท์ (Microsoft Worldwide Partner Conference) ที่นครบอสตัน
มร. บาร์ต แฮมมอนด์ หัวหน้าฝ่ายบริการของ EMC Microsoft Practice ประจำพื้นที่ทางตะวันตกของสหรัฐฯ และอดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอินเตอร์ลิงค์ กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการช่วยเหลือลูกค้าในการผนวกรวมระบบภายในองค์กร หรือการสร้างระบบอัตโนมัติเพื่อรองรับกระบวนการทางด้านธุรกิจภายนอกองค์กร เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นโซลูชั่นเหล่านี้สร้างผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมให้แก่ลูกค้า ทั้งยังได้รับการยอมรับว่าเป็นแนวทางที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม”
การมอบรางวัลในครั้งนี้ครอบคลุมหลายสาขา โดยมีการคัดเลือกผู้รับรางวัลจากจำนวนคู่ค้าที่ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 2,300 รายทั่วโลก ส่วนอีเอ็มซีได้รับการยกย่องในเรื่องความสำเร็จจากการติดตั้งโซลูชั่นที่ใช้เทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ภายใต้เกณฑ์การตัดสิน บริษัทที่ได้รับรางวัลจะต้องเคยติดตั้งโซลูชั่นที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนย้ายระบบ การพัฒนาซอฟต์แวร์ตามความต้องการของลูกค้า หรือการอัพเกรดระบบให้แก่ลูกค้าโดยอาศัยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ อีเอ็มซีได้รับรางวัลจากไมโครซอฟท์ในสาขาต่อไปนี้ ซึ่งแต่ละสาขาเกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจในส่วนใดส่วนหนึ่ง หรือรูปแบบธุรกิจเฉพาะของคู่ค้า
รางวัลคู่ค้ายอดเยี่ยมแห่งปีสำหรับการสรรค์สร้างโซลูชั่นทางด้านเทคโนโลยีสำหรับระบบงานทางด้านธุรกิจและการผนวกรวมระบบ (Business Process and Integration Solutions Technology Innovation Partner of the Year Award) เป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถของอีเอ็มซีในด้านการจำหน่ายและติดตั้งโซลูชั่นการจัดการระบบงานทางด้านธุรกิจ (Business Process Management - BPM) และโซลูชั่นการผนวกรวมระบบ รางวัลนี้มอบให้แก่ผู้ติดตั้งระบบ ผู้จัดหาโซลูชั่น และผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ที่มุ่งเน้นการผนวกรวมแอพพลิเคชั่นระดับองค์กร, แอพพลิเคชั่นที่รองรับการดำเนินงานระหว่างองค์กรธุรกิจ (business-to-business), BPM และการพัฒนาอแด็ปเตอร์โดยใช้ Microsoft BizTalk? Server
รางวัลโซลูชั่นด้านสารสนเทศสำหรับพอร์ทัลและการจัดการคอนเทนต์ภายในองค์กร (Information Worker Solutions Award for Portals and Enterprise Content Management) มอบให้แก่ผู้จัดหาโซลูชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มรายได้จากบริการ สร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับธุรกิจ และมุ่งเน้นการให้บริการแก่ลูกค้ารายสำคัญโดยอาศัยเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือ อีเอ็มซีได้รับรางวัลนี้สำหรับการจัดหาโซลูชั่นที่ประกอบสร้างบนโปรแกรมที่ลูกค้าคุ้นเคย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงการบริหารจัดการ การจัดลำดับความสำคัญ และการทำงานร่วมกัน โดยใช้ข้อมูลที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
รางวัลการขายฐานลูกค้าระดับภูมิภาค (Regional Winning Customer Award) มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่คู่ค้าที่ประสบความสำเร็จในการติดตั้งโซลูชั่นบนแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ โดยช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนย้ายจากเทคโนโลยีของผู้ผลิตรายอื่นไปสู่เทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ สำหรับปีนี้อีเอ็มซีได้รับรางวัลในส่วนของสหรัฐฯ โดยสามารถพัฒนาโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรมจากแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์
อีเอ็มซีได้รับรางวัล Microsoft’s Business Process and Integration Solutions Technology Innovation Partner of the Year Award จากการทำงานร่วมกับทรานส์คอร์ (Tran score) ซึ่งเป็นผู้จัดหาบริการและผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการระบบการขนส่งทางบก รวมถึงทรัพยากรและธุรกรรมต่างๆ โดยอีเอ็มซีให้ความช่วยเหลือในการอัพเกรดระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management) ของทรานส์คอร์ และการแทนที่โซลูชั่นด้านการสั่งซื้อและการชำระเงิน (order-to-cash) ด้วย BizTalk Server ของไมโครซอฟท์ ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ปรับปรุงการตรวจสอบติดตามและการสนับสนุน และลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา
อีเอ็มซีได้รับรางวัล Information Worker for Portals and Enterprise Content Management และ Winning Customer ในสหรัฐฯ จากการทำงานร่วมกับโนเวลลัส (Novellas) ซึ่งเป็นผู้จัดหาอุปกรณ์ที่ก้าวล้ำสำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดัคเตอร์ทั่วโลก ด้วยความช่วยเหลือของทีมงาน EMC Microsoft Practice ทำให้โนเวลลัสสามารถพัฒนาแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกัน (collaboration platform) ในลักษณะครบวงจร โดยใช้ Microsoft Share Point, Office และ K2.net ที่เชื่อมต่อผู้ใช้ ทีมงาน รวมทั้งข้อมูลและความรู้เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน และช่วยให้ทีมงานฝ่ายขายสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่เกี่ยวข้องในทุกขั้นตอนของการขาย ทั้งยังปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มขีดความสามารถในการควบคุม เพิ่มความรวดเร็วในการตัดสินใจ และส่งมอบสินค้าได้อย่างฉับไว
“ปีที่แล้วนับเป็นช่วงเวลาที่น่าพอใจในแง่ของโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมที่คู่ค้าของไมโครซอฟท์ได้พัฒนาและนำเสนอให้แก่ลูกค้า” แอลลิสัน วัตสัน รองประธานฝ่ายขายและการตลาดผ่านคู่ค้าทั่วโลกของไมโครซอฟท์ กล่าว “อีเอ็มซีนำเสนอจุดขายที่โดดเด่นและเหนือกว่าคู่แข่ง และเราขอแสดงความชื่นชมยินดีกับอีเอ็มซีสำหรับการรับรางวัลในครั้งนี้ ความสำเร็จของอีเอ็มซีนับเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่แปลกใหม่ซึ่งช่วยพัฒนาต่อยอดโซลูชั่นของเรา เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากการใช้เทคโนโลยีเพื่อรองรับธุรกิจ”
ข้อมูลเกี่ยวกับอีเอ็มซี
อีเอ็มซี เป็นผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการบริหารระบบเครือข่ายข้อมูลเพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆ ทั่วโลกสามารถดึง และปรับใช้ข้อมูลต่างๆ ที่มีอยู่ในแต่ละส่วนของวงจรข้อมูลนั้นๆ ได้ในระดับสูงสุดโดยใช้ต้นทุนต่ำที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Verdyne NunisEMC South AsiaTel: +65-6427-1741Fax: +65-6333-6878Email: Nunis_verdyne@emc.com Local PR agency contactจตุพร ไตรทานบริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัดTel: 0-2971-3711Fax : 0-2521-9030Email : jatuporn@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ