ไซแมนเทครุกหนัก จัดสัมมนาให้พันธมิตร เปิดตัวโซลูชั่นแรกผสานความปลอดภัยและความพร้อมใช้งานตลอดเวลาของอีเมล์

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น จัดสัมมนาให้กับทีมพันธมิตรของไซแมนเทค พร้อมเปิดตัวโซลูชั่นสำหรับอีเมล์ที่ให้ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย และความพร้อมในการใช้งานตลอดเวลา (Email Security and Availability Solution) โซลูชั่นนี้นับเป็นโซลูชั่นแรกของไซแมนเทคที่ผสานเอาความสำคัญของ “ความปลอดภัยของข้อมูล” และ “ความพร้อมในการใช้งานของข้อมูลตลอดเวลา” และตอบสนองต่อกลยุทธ์ อินฟอร์เมชั่น อินทริกริตี้ (Information Integrity) ที่ช่วยรวมระบบงานในทั้งเรื่องของความปลอดภัยบนอีเมล์ การทำอาไคร์ฟ และ การบริหารจัดการสตอเรจให้เป็นไปตามนโยบายต่างๆ (Compliance)
“ไซแมนเทค มุ่งมั่นช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าระบบข้อมูลสำคัญ รวมถึงอีเมล์ ที่เป็นช่องทางสื่อสารทางธุรกิจหลัก มีความปลอดภัยและพร้อมใช้งานในระดับสูงสุด” คุณซาราห์ สคัลซ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ระดับภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก บริษัท ไซแมนเทคกล่าว “ไซแมนเทคจะยังคงนำเสนอการปกป้องที่ครอบคลุมทุกระดับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และช่วยลูกค้าลดความเสี่ยงในเรื่องของระบบล่ม อีกทั้งช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในกรณีที่อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ก็จะสามารถกู้ระบบคืนมาได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย”
จากภาพ : คุณซาราห์ สคัลซ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ระดับภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก บริษัท ไซแมนเทคกล่าว ถ่ายภาพร่วมกับส่วนหนึ่งของผู้เข้าร่วมงานสัมมนา ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเน็นทัล เมื่อเร็วๆนี้
เกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ และองค์กรส่วนบุคคล ในเรื่องการใช้งานข้อมูลร่วมกัน รวมถึงความพร้อมในการเรียกใช้และความปลอดภัยของข้อมูล โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 40 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442
โทรสาร : 0-2655-3560
Email : jarunee@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ