พ็อพไอโดลส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทพ็อพไอโดลส์

ข่าวทั่วไป Monday January 9, 2006 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ขอแจ้งการเปลี่ยนห้องแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทพ็อพไอโดลส์ จำกัด จากห้อง President 1 เป็นห้อง Concord 4-5 โรงแรมอินเทอร์คอนทิเนนทัล กรุงเทพ พร้อมทดลองระบบเพื่อดาวน์โหลดริงโทน หรือเสียงของท่านเองสู่มือถือ
บริษัท พ็อพไอโดลส์ จำกัด ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดดิจิทอลคอนเท้นท์บนมือถือ และรุกสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชีย
พ็อพไอโดลส์ เป็นบริษัทผู้พัฒนาระบบซอฟต์แวร์ด้านการบริหารลิขสิทธิ์ดิจิทอล คอนเท้นท์ (Digital Right Management) รายแรกในไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่พัฒนานวัตกรรมซอฟต์แวร์ด้วยมันสมองของคนไทย และเป็นบริษัทเพียงรายเดียวที่ได้รับทุนในโครงการนวัตกรรมดี...ไม่มีดอกเบี้ย จากสำนักนวัตกรรมแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์ เพื่อตอบสนองแนวโน้มใหม่ทางด้านบริหารลิขสิทธิ์ดิจิทอล คอนเท้นท์ เพื่อรองรับและให้บริการแก่ทั้งบริษัทคนไทย และบริษัทต่างชาติ
งานแถลงข่าวดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 10 มกราคม 2549 เวลา 10.00 น. ห้อง President 1 โรงแรมอินเทอร์คอนทิเนนทัล กรุงเทพฯ โดยมีผู้บริหารร่วมให้รายละเอียด ประกอบด้วย คุณศุภชัย หล่อโลหการ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ และคุณพงส์ระพี ทองศรีนุ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทพ็อพไอโดลส์ จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บุษกร ศรีสงเคราะห์
โทร: 0-2655-6633 มือถือ : 0-1911-0931
อีเมล์ : busakorn@apprmedia.com
วันรพี จรัสวัฒนาวรรณ
โทร: 0-2655-6633 มือถือ : 0-9502-6765
อีเมล์ : wanrapee@apprmedia.com--จบ--

แท็ก ริงโทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ