เอสวีโอเอ ทุ่มสุดตัว จัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 20, 2006 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ และไอที คลินิก ยกขบวนสินค้าไฮเทคทั้งคอมพิวเตอร์และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เปิดตัวแฟชั่นโน้ตบุ๊กเอสวีโอเอ " Dress it yourself " ให้ลูกค้าเลือกแต่งตัวให้โน้ตบุ๊กตามแฟชั่น พร้อมระดมเหล่าดารา นางแบบเดินบนแคทวอล์ก ร่วมสร้างสีสันเต็มรูปแบบและจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษบริการเงินผ่อน ปลอดดอกเบี้ยยาวนานถึง12 เดือนเต็ม ส่วนไอทีคลินิก จัดกิจกรรมรับปรึกษาปัญหาไอทีแก่ นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไปเต็มรูปแบบในงาน “ คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006” วันที่ 23 - 26 มีนาคม 2549 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์
นายวีระ อิงค์ธเนศ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอสวีโอเอและไอทีคลินิก ได้ยกขบวนสินค้าไฮเทคทั้งคอมพิวเตอร์และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กยี่ห้อ SVOA มาจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่บูธเอสวีโอเอ ภายในงาน "คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006” ซึ่งเป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 23-26 มีนาคม 2549 เวลา 10.00 - 20.00 น. บริเวณโซน C ชั้น 2 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
กิจกรรมภายในบูธ เอสวีโอเอ จะเป็นการเปิดตัวแฟชั่นโน้ตบุ๊กเอสวีโอเอ " Dress it yourself " เป็นครั้งแรกในบรรยากาศซัมเมอร์หน้าร้อน ด้วยการเดินแบบจากนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่บนแคทวอล์กในบูธของเอสวีโอเอพร้อม ๆ กับ การแสดงของแดนเซอร์สาวในลีลาที่เร้าใจได้ทุกวัน และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ จากพริตตี้สาวสวยและรับของที่ระลึกมากมาย โดยลูกค้าที่ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก รุ่นแอทลาส (Atlas) ทุกรุ่น สามารถร่วมสนุกกับการแต่งตัวให้กับโน้ตบุ๊กของตัวเองได้ฟรี ด้วยการนำวัสดุชนิดพิเศษที่ใช้ในการตกแต่งเครื่องบินโดยสารมาแต่งลวดลายต่าง ๆ ให้กับโน้ตบุ๊ก ซึ่งมีคุณสมบัติในการทนความร้อน สภาพแสงแดดและป้องกันรอยขีดข่วน ซึ่งมีให้เลือก20 แบบ 2 สไตล์ทั้งสีพื้นและสีกราฟิก คอลเลคชั่น ส่วนโปรโมชั่นคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กที่จะยกขบวนมาลดรับลมร้อนนั้น จะมาพร้อมกับของแถมพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยราคาคอมพิวเตอร์เริ่มต้นที่หนึ่งหมื่นบาทต้น ๆ และ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กในราคาสองหมื่นบาทต้น ๆ เท่านั้น และไฮไลน์เด่น ๆ จะเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก SVOA ที่ใช้เทคโนโลยี Duo core ทั้งสองรุ่น ที่สามารถรันแอพพลิเคชั่นหลายชนิดได้พร้อมกันอย่างมีประสิทธิภาพ นำมาจัดโปรโมชั่นในราคาพิเศษ ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อได้ด้วยบริการเงินผ่อนปลอดดอกเบี้ยยาวนานถึง12 เดือนเต็มที่ไม่มีที่ไหนนอกจากบูธเอสวีโอเอเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SVOA Call Center 02-686-9000 ในส่วนศูนย์บริการไอที คลินิก ซึ่งจัดอยู่ในโซนเดียวกันกับบูธเอสวีโอเอ จะจัดกิจกรรมรับปรึกษาปัญหาไอทีแก่นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะการให้บริการปรึกษาปัญหาการใช้คอมพิวเตอร์ และการใช้งานโน๊ตบุ๊ก โดยเฉพาะการใช้งานอุปกรณ์ไร้สายที่ใช้กับโน้ตบุ๊กได้เต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังนำสินค้า Accessory อีกหลายชนิดมาร่วมจำหน่ายในราคาพิเศษในงานด้วย อาทิ บลูทูส พรินเตอร์ไร้สาย Air Card เป็นต้นและรับส่วนลดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ