The Peach Band ชวนแฟนเพลงบอกรักคนรู้ใจผ่านเพลง “ผู้หญิงบอกรัก”

ข่าวทั่วไป Monday April 17, 2006 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก “อยู่คนเดียว” ที่ตอนนี้ฮิตติดชาร์ทไปหลายคลื่นวิทยุแล้ว พีช-นุ้ย คนคู่ฝีมือดีจากวง The Peach Band วงดนตรีคุณภาพจากสังกัด Black Sheep ที่หอบเอาผลงานเพลงในอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ All Over Again มาวันนี้พวกเขาเตรียมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “ผู้หญิงบอกรัก” เพลงหวานที่ The Peach Band ตั้งใจอยากให้เป็นตัวแทนความในใจของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการฝากคำว่า “รัก” ไปถึงบอกคนพิเศษของพวกเธอ บางครั้งพวกเธอก็ต้องการความแน่ใจว่าในสิ่งที่กำลังทำนั้นใช่สิ่งที่ถูกต้องหรือเปล่าเช่นการที่ตัดสินใจบอกความนัยให้คนพิเศษของพวกเธอรู้ว่า “รัก”
สำหรับมิวสิค วิดีโอเพลง “ผู้หญิงบอกรัก” ทีมงานได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่ทะเลปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งช่วงเช้าของการถ่ายทำได้เก็บเส้นเรื่องที่เกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว พอตกดึกก็ถ่ายเส้นร้องของศิลปิน โดยเซ็ทฉากเป็นงานปาร์ตี้ริมสระน้ำ โดย นุ้ย-วิริยาภา กล่าวว่า “ การถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ผู้หญิงบอกรัก ในวันนั้นสนุกและตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะสถานที่ถ่ายทำสวยงามมาก เป็นทะลที่ปราณบุรี โดยเรื่องราวในมิวสิค วีดีโอ ก็จะเป็นประมาณว่ามีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมาเที่ยวกัน แล้วนางเอกของเรานี่ ก็พยายามที่จะหาวิธีทางบอกรักกับพระเอกให้ได้ แฟนเพลงก็ไปคอยลุ้นกันดูว่าจะนางเอกจะบอกรักสำเร็จหรือเปล่า พอตกดึกเราจะถ่ายแค่เส้นร้องกันกันริมสระน้ำ ผู้กำกับก็ให้นุ้ยทำอารมณ์ซึ้ง ๆ เหมือนคนกำลังมีความรักเพื่อเข้ากับเนื้อหาของเพลง แล้วอากาศค่อนข้างจะดีด้วย เลยทำให้ภาพออกมาค่อนข้างสวย นุ้ยก็เลยอยากให้ทุกคนรอติดตามดูเอ็มวี.เพลงนี้กันนะค่ะ....”
สำหรับ พีช-รักษ์พล เปิดใจให้ฟังว่าเพลง “เพลง ผู้หญิงบอกรัก จะเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้มนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่ผมชอบ ผมอยากฝากบอกแฟนเพลงว่าลองฟังเพลงนี้ดู เพราะผมเชื่อว่าใครก็ตามที่มีความรักและอยากบอกใครสักคนได้รู้ว่ารัก จะต้องชอบเพลงนี้แน่นอนครับ และอย่าลืมติดตามผลงานอัลบั้มที่ 2 All Over Again ของพวกเราด้วยนะครับ”
ติดตามรอดูมิวสิค วิดีโอ “ผู้หญิงบอกรัก” กับอัลบั้ม All Over Again ได้ทางแชนแนล วี ไทยแลนด์ , เอ็มทีวี.ไทยแลนด์
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
เชอรี่,กระป๋อง,อาท,ดิ๊ง,ฟิล์ม
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ