ทรู อินเทอร์เน็ต เปิดบริการ NetDisk by True ฮาร์ดดิสก์ส่วนตัวในเน็ต อำนวยความสะดวกสุดๆ สำหรับลูกค้าทรูไฮสปีด

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู อินเทอร์เน็ต เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิตออนไลน์ เพิ่มความสะดวกด้วยบริการใหม่ล่าสุด “NetDisk by True” ฮาร์ดดิสก์ส่วนตัวในเน็ต ที่ให้
ลูกค้าไฮสปีดของทรู เพียงต่ออินเทอร์เน็ต ก็สามารถเข้าถึง จัดเก็บ ส่ง และแชร์ไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ได้โดยสะดวก ไม่ต้องพกพาซีดี หรืออุปกรณ์จัดเก็บอื่นๆ และยังสามารถเปิดคลับกับกลุ่มเพื่อน พิเศษสุดสำหรับลูกค้าทรู hi-speed จะได้รับฟรีพื้นที่หน่วยความจำ 100 MB นาน 6 เดือน เพียงลงทะเบียนใช้บริการ NetDisk by True ที่ www.netdiskbytrue.com วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2550 มั่นใจว่าบริการ NetDisk by True จะรองรับความต้องการใช้งานของลูกค้ายุคไฮสปีด เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้เต็มที่ยิ่งขึ้น
นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด กล่าวว่า ทรูได้พัฒนาบริการใหม่ๆ เพิ่มอำนวยความสะดวกในการใช้งานของลูกค้าออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดบริการใหม่ “NetDisk by True” ฮาร์ดดิสก์ส่วนตัวในเน็ตที่อำนวยความสะดวกให้จัดเก็บไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ รวมทั้งเปิดให้บริการแชร์ไฟล์ผ่านอินเทอร์เน็ต มั่นใจความปลอดภัยของข้อมูล เพิ่มประโยชน์สร้างมูลค่าเพิ่มแก่ ลูกค้าทรูไฮสปีดที่นิยมออนไลน์ทั้งเพื่อความบันเทิงส่วนตัว และเพื่อการทำงานในยุคไฮสปีดที่ต้องส่งข้อมูลขนาดใหญ่ให้กับเพื่อน การนำเสนองานที่เป็นข้อมูลภาพและวิดีโอ หรือข้อมูลสำหรับ presentation โดยจะเข้าถึงไฟล์ ดังกล่าวได้ผ่านบริการ “NetDisk by True” แทนการส่งผ่านทางอีเมล์ หรือจัดเก็บในแผ่นซีดีหรืออุปกรณ์จัดเก็บอื่นๆ ซึ่งไม่สะดวกและล่าช้า
ตัวอย่างกลุ่มลูกค้าที่ใช้งาน ได้แก่ กลุ่มเพื่อน ที่ต้องการแชร์รูปและวีดีโอจากการท่องเที่ยวแก่กันและกัน กลุ่มคนทำงาน ที่ต้องการการเก็บและแชร์ไฟล์ชนาดใหญ่หรือภาพวิดีโอ กลุ่มเอเยนซี่โฆษณาหรือนักข่าว ที่ต้องการส่งงานและภาพให้กับสำนักงานหรือลูกค้าเพื่อตรวจสอบและอนุมัติ ซึ่งปัจจุบันไม่สามารถส่งได้ทางอีเมล์เนื่องจากไฟล์มีขนาดใหญ่มาก
“NetDisk by True” เป็นบริการเก็บข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนทำงานที่ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและต้องการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ ทั้งแบบมัลติมีเดียสำหรับการใช้งานและความบันเทิงส่วนตัว โดยไม่ต้องพกพาซีดีหรืออุปกรณ์จัดเก็บอื่นๆ อีกต่อไป และด้วยบริการนี้ ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูล ส่งข้อมูล และแชร์ข้อมูลกับเพื่อนๆ ได้โดยสะดวกทุกที่ทุกเวลาเพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้น และพิเศษสุด สำหรับลูกค้าทรูไฮสปีด ที่ลงทะเบียนใช้บริการ NetDisk by True ผ่าน www.netdiskbytrue.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2550 รับฟรีพื้นที่หน่วยความจำ 100 MB นาน 6 เดือน หรือชำระค่าบริการรายเดือนในอัตราเริ่มต้นที่ 50 บาท โดยจะแตกต่างกันตามขนาดของข้อมูลที่ต้องการจัดเก็บ (256 MB 50 บาท/เดือน, 512 MB 80 บาท/เดือน, 1 GB 100 บาท/เดือน, 2 GB 180 บาท/เดือน และ 5 GB 400 บาท/เดือน) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netdiskbytrue.com หรือติดต่อที่ โทร. 0-2900-9000
“ทรู อินเทอร์เน็ต มั่นใจว่า บริการ NetDisk by True นี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทรูไฮสปีด เนื่องจากเป็นบริการที่ช่วยเติมเต็มชีวิตออนไลน์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทั้งเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บไฟล์ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่ต้องรับ-ส่งไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ คนทำงานยุคไฮสปีดได้เป็นอย่างดี ” นายณัฐวุฒิ กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัท ทรู อ้างอิง (194) 1/12/2549
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร: +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์: thadhamon_cha@truecorp.co.th
PR SOLUTION ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร โทรศัพท์ 0-2656-8059, 0-1827-7354,08-1613-1865

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ