เบ็นคิว อวดโฉม MP 770 โปรเจ็คเตอร์ทรงพลัง เจ้าของเทคโนโลยี Senseye Color Enhancement ควบ Brilliant Color ถอดแบบภาพสมจริงมีชีวิตชีวา

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 29, 2006 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เมื่อเร็วๆนี้ เบ็นคิว เปิดตัว MP 770 โปรเจ็คเตอร์ทรงพลัง ด้วยเทคโนโลยี Senseye Color Enhancement และ Brilliant Color เพื่อภาพและสีที่อิ่มตัวดีกว่า เครื่องเดินเรียบเงียบกริบด้วย Whisper Quiet design, ANSI Lumens สูงถึง 3200, อายุการใช้งานของหลอดยาวนานถึง 4,000 ชั่วโมง, ฟังก์ชั่น Picture-In-Picture, 9 โหมดการใช้งาน Mode Plus 2 Customer preference mode และ 2D keystone correction ฟังก์ชั่น
ถอดแบบภาพสมจริงมีชีวิต
ด้วยเทคโนโลยี Senseye ให้ MP 770 สามารถเข้าถึงการหลอมรวมของเนื้อสีที่เบาบางอย่าง สีพาสเทล หรือ สีผิว ได้อย่างลงตัว ในขณะที่ระบบ 3D Color ไม่เพียงให้ระดับค่าสีและค่าความอิ่มที่ถูกต้อง แต่ยังคงให้ค่าความเข้มสมจริงอีกด้วย นอกจากนั้น Brilliant Color TM ให้ค่าความสว่างที่สูงขึ้น โดยเพิ่มค่าสีโทนกลาง ส่งผลให้สีหลอมรวมกันอย่างถูกต้องและมีชีวิตชีวามากขึ้น
ประสิทธิภาพสูง
ด้วย ANSI Lumens สูงถึง 3200 ทำให้ MP 770 แสดงผลในสภาวะแวดล้อมที่สว่าง เช่นพื้นที่โล่ง และห้องประชุมใหญ่ ให้ภาพชัดเจนปราศจากสิ่งรบกวน พร้อมกับ Whisper Quiet ทำให้ตัดเสียงรบกวนอันวุ่นวายใจ ทำให้คุณมีสมาธิกับการพรีเซนต์งานของคุณมากยิ่งขึ้น
ฟังก์ชั่นการใช้งานอันสะดวกสบาย
ด้วยฟังก์ชั่น Picture-In-Picture ทำให้คุณแสดงผลต่อเนื่องจากแหล่งข้อมูล 2 แหล่ง เพื่อให้คุณรวมข้อมูลจากแหล่งต่างๆ 9 โหมดการใช้งานนั้น เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้นในโอกาสที่แตกต่างกันออกไป 2 Custom Preference เพื่อการเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วของการจัดตั้งข้อมูลส่วนตัว และไอคอนที่ถูกออกแบบให้เป็นสากล ใช้งานง่าย ดิจิตอลฟังก์ชั่นที่ทำให้ซูมได้ถึง 800 % เฉพาะพื้นที่ ยิ่งไปกว่านั้น MP 770 ยังมี 2D Keystone ฟังก์ชั่นลดการบิดเบี้ยวของภาพ + - 40% ในแนวตั้งและ + - 20 % ในแนวนอน
ตัวเลือกที่น่าเชื่อถือมากที่สุด
ด้วยอายุการใช้งานของหลอดที่ยาวนานถึง 4000 ชั่วโมง หรือมากกว่า 2 ปี และฟิลเตอร์ชนิดพิเศษที่สามารถกรองแม้กระทั่งเศษฝุ่นจิ๋วที่ต้องส่องด้วยกล้องจุลทรรศน์ ป้องกันก่อนที่จะเข้าไปถึงภายในของโปรเจคเตอร์ ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้งานแบบไม่ต้องต่อสายและปิดอัตโนมัติ จากการตั้งกำหนดเวลาไว้ล่วงหน้าเมื่อไม่มีการส่งผ่านข้อมูล เพื่อประหยัดพลังงานและป้องกันความร้อนที่มากเกินไปในตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังมีระบบ Password เพื่อความปลอดภัยให้กับข้อมูลของคุณอีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถดูได้ที่ www.BenQ.com
เกี่ยวกับเบ็นคิว
เบ็นคิวคือผู้นำด้านอุปกรณ์ประเภท networking lifestyle และเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะสำหรับสินค้าประเภท display, storage, imaging, wireless และ broadbrand เบ็นคิวมีโรงงานผลิตอยู่ในประเทศมาเลเชีย เม็กซิโก จีน และไต้หวัน มีจำนวนพนักงานทั่วโลกมากกว่า14,467 คน ซึ่งทำให้เบ็นคิวสามารถครอบคลุมการตลาด การขาย และการบริการได้ทั่วถึงทั้งเอเชีย-แปซิฟิก ยุโรป และอเมริกา เบ็นคิวมีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในไต้หวัน (Hsinchu Lab) จีน (Suzhou Software Development Center) และแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา (Wireless Technology Center) และมีนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์มากกว่า 2000 คนในเมือง Suzhou, Taipei, Taoyuan, Hsinchu และ San Diego. เบ็นคิวมีสิขสิทธิ์ของสินค้าทั่วโลกถึง 2, 032 รายการ และในปี 2547 เบ็นคิวมีรายได้รวมสูงเกิน 5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบนคิวได้ที่ www.BenQ.co.th
ติอต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณธัญธร จรรยาวิจิตร บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์: 02-670 0311 ต่อ 118อีเมล์ tantorn.c@benq.com www.benq.com
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก คุณพัชรี และยา คุณ ศศินี เอาเจริญภักดิ์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319อีเมล์: buranii@piton.biz , patcharee@piton.biz , sasinee@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ