ฤกษ์ดี “สลัดตาเดียว กับ เด็ก 200 ตา” บวงสรวงพร้อมเปิดตัวเหล่าเด็ก ๆ ทั้ง 8

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2006 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปแล้วกับ ภาพยนตร์ผจญภัยเรื่องล่าสุดของ ปื๊ด ธนิตย์ จิตนุกูล อย่าง “สลัดตาเดียว กับ เด็ก 200 ตา” ของ บริษัทสหมงคลฟิล์ม ในเช้าวันที่ 20 กรกฎาคม 2549 ที่บริเวณองค์พระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง และในโอกาสนี้ทางทีมงานก็ได้เปิดตัวนักแสดงนำเด็กของเรื่องทั้ง 8 คนที่ผ่านการคัดเลือกจากเด็ก ๆ ที่มาสมัครกว่า 4,000 คน คือ ด.ญ. รักษิตา จีน เคสซีเนอร์ (ลูกแก้ว) , ด.ช. วัชรวิทย์ วัฒน์รัตน (นนท์) , ด.ช. อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ (กัน) , ด.ช. รจนกร อยู่หน้า (ฟรุ๊ต) , ด.ญ. ชไมพร โนมุร่า (อ้วน) , ด.ญ. ศิรินทรา โนมุร่า (โอริ) , ด.ช. นิติพงษ์ ประดับศิริพรหม (ลิฟท์) และ ด.ญ. ภัทรินทร์ สนิทธิเวช (ยีนส์)
บรรยากาศในงานอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยนักแสดงทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ อย่าง ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง , นุ้ย เกศรินทร์ เอกทวิชกูล , น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ และเด็ก ๆ ทั้ง 8 ที่ผ่านการคัดเลือก รวมทั้งเหล่าตลกชั้นนำอีกมากมาย อาทิ ดี๋ ดอกมะดัน , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม , คำไส เชิญยิ้ม ฯลฯ
“สลัดตาเดียว กับ เด็ก 200 ตา” เป็นเรื่องราวของเด็ก ๆ 9 คนที่พลัดหลงจากพ่อแม่ไปติดเกาะกลางทะเล และได้เจอกับโจรสลัด รับบทโดย ตั้ว ศรัณยู และทั้งหมดก็ร่วมผจญภัยค้นหาสมบัติ และต่อสู่กับเหล่าร้ายด้วยกัน ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์แนวผจญภัย แฟนตาซีเรื่องแรก ของผู้กำกับอย่าง ปื๊ด ธนิตย์ จิตนุกูล โดยวันที่ 26 ส.ค. นี้ ทางทีมงานได้ฤกษ์เปิดกล้อง และจะยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงชายหาด จ.ตรัง และ จ.กระบี่ กันเลยทีเดียว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ